กลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมากบนโลกออนไลน์ เมื่อเพจดังอย่าง ผู้บริโภค ได้โพสต์ภาพซีอิ๊วขาวตราเด็กสมบูรณ์ ที่มีโลโก้แปลกๆ ไม่ใช่เด็กสมบูรณ์คนเก่า แต่รอบนี้ปรับโฉมใหม่มีเด็กสมบูรณ์ถึง 2 คนในโลโก้เดียว โดยเพจดังระบุข้อความว่า “เปลี่ยนฉลากใหม่นึกว่าของก๊อบ ถามแบบไม่รู้เลยนะ เด็กสองคนนี้ใคร”

ซึ่งโลโก้ตราเด็กสมบูรณ์โฉมใหม่นั้น ก็คือ พี่ธีร์-น้องพีร์ ลูกชายฝาแฝดของ พ่อพ่อบีม-กวี กับ แม่ออย-อฏิพรณ์ ตันจรารักษ์ นั่นเอง เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับต่างเอ็นดูความน่ารักของเด็กสมบูรณ์ในเวอร์ชั่น พี่ธีร์-น้องพีร์ กันยกใหญ่ เป็นต้องไปตามหาซื้อมาใช้ยอดขายพุ่งกระฉูดแน่นอน

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทั้งแฟนคลับครอบครัวตันจรารักษ์ และชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของ 2 หนุ่มน้อยกันล้นหลาม เช่น เห็นแวบแรกก็รู้ว่าน้องพีร์กับน้องธีร์, โอ้ยเอ็นดูพี่ธีร์น้องพีร์ เป็นตราเด็กสมบูรณ์แย้ว, ต้าววว ของต้องมีทุกบ้านงับ, น่ารักที่สุดจ้า, พี่พีร์พี่ธีร์ว่าแล้วไปหาซื้อก่อน เป็นต้น

อย่างไรก็ตามสำหรับโลโก้เดิมแบรนด์เด็กสมบูรณ์ ที่เป็นเด็กน้อยถือขวดซีอิ๊วนั้นแท้จริงแล้วคือใคร ทางผู้บริหารเด็กสมบูรณ์ “สมหวัง ตั้งสมบัติวิสิทธิ์” เคยออกมาตอบข้อข้องใจนี้ว่า คนในโลโก้อยู่มา 76 ปีแล้ว เป็นภาพวาดซึ่งเกิดจากจินตนาการของจิตรกรชาวจีนท่านหนึ่ง ซึ่งสมัยก่อนคุณพ่อผมคิดอยากจะมีแบรนดิ้ง ไม่รู้จะให้ใครออกแบบ เพราะสมัยก่อนไม่มีคอมพิวเตอร์ ไม่มี AI กราฟิก ก็เลยได้ท่านจิตรกรจีนท่านนี้ เป็นผู้รังสรรค์โลโก้อันน่ารัก และเป็นที่จดจำจนถึงทุกวันนี้…

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ ผู้บริโภค