เมื่อวันที่ 22 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “อย่าหาทำ” ได้โพสต์คลิปวิดีโอชายคนหนึ่งโดยอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงมือทำร้ายร่างกายวัยรุ่นคนหนึ่ง จากนั้นได้หยิบอาวุธคล้ายปืนสงครามขึ้นมาลักษณะเตรียมจ่อยิง ก่อนที่คนถ่ายคลิปจะร้องห้ามปราม พร้อมระบุว่า “แม่xx ไม่รู้ไปxxไรมา พอหลอนแล้วมาหาเรื่องคนอื่น ทำร้ายร่างกายคนอื่น เป็นตำรวจแล้วไง คิดจะทำไรก็ได้เหรอ ถ้ามึงจะทำถึงขนาดนี้ xxถอดเครื่องแบบทิ้งเถอะว่ะxx #ตำรวจนายนี้อยู่ที่พิษณุโลก” โดยคลิปดังกล่าวได้ถูกแชร์ไปแล้วมากกว่า 1 หมื่นครั้ง และแสดงความคิดเห็นมากกว่า 9 พันคอมเมนต์

โดยในคลิปวิดีโอถ่ายอยู่หน้าร้านค้าแห่งนึ่ง พบชายใส่เสื้อลายสก็อต ได้พยายามทำร้ายร่างกายชายวัยรุ่นใส่เสื้อสีเหลือง โดยผู้ที่ถ่ายคลิปได้พยายามร้องถามชายดังกล่าวว่า “ไปทำเค้าทำมัย เค้ามาซื้อของ” จากนั้นได้มีคนเข้าไปห้ามปราม ก่อนที่ชายใส่เสื้อลายสก็อตจะเดินไปหยิบอาวุธคล้ายปืนสงครามในรถออกมากลักษณะจ่อเล็งมาที่ชายคนเข้าไปห้าม จากนั้นได้มีชายอีกคนเข้าไปห้ามชายใส่เสื้อลายสก็อตจึงได้นำอาวุธดังกล่าวเข้าไปเก็บในรถตามเดิม พร้อมมีการระบุถึงชายใส่เสื้อลายสก็อตว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรงาม อีกด้วย

ทั้งนี้ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตได้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ตำหนิชายดังกล่าวอย่างรุนแรง พร้อมทั้งเรียกร้องให้มีการตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้น เนื่องจากเกรงว่าหวั่นเกิดอันตรายกับพยานผู้เห็นเหตุการณ์อีกด้วย.

ชมคลิป

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก “อย่าหาทำ”