ยังคงร้อนแรงไม่มีพักทีเดียวสำหรับประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างมากมายตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำของเมื่อวานนี้ 10 ธ.ค.66 สำหรับกรณีที่หญิงสาวอายุ 17 ปี ได้แจ้งความให้ดำเนินการเอาผิดกับ บาส-สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยโอลิมปิกและนักแสดงดัง หลังก่อเหตุลวนลาม จับถอดเสื้อผ้าจนร่างกายเปลือยเปล่า ก่อนจะใช้อวัยวะเพศมาถูไถจนมีสารคัดหลั่งติดที่อวัยวะเพศ เหตุเกิดภายในห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนที่สมรักษ์จะออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน ท่ามกลางการวิจารณ์อย่างดุเดือดของชาวเน็ต ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดหลังผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ต่อสายตรงสอบถาม อ้อย เสาวนีย์ แม่ของดาราสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ และอดีตภรรยาของสมรักษ์ ก็ได้รับการเปิดเผยสั้นๆ ว่า “เอาจริงๆ เรื่องข่าวพี่ยังไม่ได้ดูนะ ไม่ได้กดเข้าไปอ่านว่ายังไงอะไร เห็นแต่หัวข้อ จริงๆ ไม่มีอะไรจะพูด เขาว่ายังไงก็ที่เขาพูด ถามเขาเองดีกว่า ตอนนี้เขาอยู่ จ.ขอนแก่น ส่วนเรื่องหย่าก็ถามทางเขาดีกว่า ไม่รู้พูดทำไม พรุ่งนี้น้องเบสท์ รักษ์วนีย์ เขามีงาน เขาก็น่าจะพูดแหละ รอฟังจากเขาทีเดียวเลยดีกว่า ตอนนี้สงสารลูก เพราะลูกดีมากๆ จริงๆ สองคนไม่เกเรเลย”

หลังจากมีการแชร์เรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดไปให้กำลังใจสาวเบสท์มากมายในโซเชียลของเธอ ขณะที่หลายคนก็โฟกัสไม่หยุดที่วันนี้ 12 ธ.ค.สาวเบสท์จะมีงานแจกลายเซ็นปฏิทินปีใหม่ของช่องวันอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก bestkamsing