จากกรณี บาส-สมรักษ์ คำสิงห์ นักแสดงและอดีตนักกีฬามวยชื่อดัง ตกเป็นข่าวครึกโครมเกี่ยวกับคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กสาววัย 17 ปี ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น โดยฝ่ายผู้ปกครองของเด็กสาวเข้าร้องขอความช่วยเหลือจาก “กันจอมพลัง” เพื่อให้ความเป็นธรรมดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย มีการออกมาให้สัมภาษณ์โดยยืนยันว่า เรื่องนี้ไม่มีการเรียกร้องขอเงินหรือแบล็กเมล์ฝ่าย สมรักษ์ อย่างแน่นอน ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 46455787.jpg

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. “เบสท์ รักษ์วนีย์” ลูกสาว “สมรักษ์ คำสิงห์” ได้ให้สัมภาษณ์ในประเด็นที่คุณพ่อสมรักษ์ และ คุณแม่เสาวนีย์ คำสิงห์ ว่า พ่อกับแม่มาบอกเรื่องหย่า มันเป็นเรื่องของ สามี-ภรรยา ถ้าเขาสบายใจเราก็โอเค ตอนนี้พ่อกับแม่ก็อยู่บ้านเบสท์นอนคนละห้อง รู้สึกว่าถ้าเราออกมาพูดก่อน มันคงจะดูไม่ใช่ เบสท์กับโบ๊ทเองก็โตแล้ว พอเขาไม่โอเค ก็เลยแล้วแต่เขาสบายใจ ที่เขาหย่ากันคือเขาอยู่กันมานาน มาจากหลาย ๆ เรื่อง ส่วนที่แม่บอกห่วงความรู้สึกของ เบสท์ กับ น้อง ก็อยากให้ห่วงแม่ดีกว่า (น้ำตาคลอ) ให้กำลังใจกัน และขอบคุณทุกคนด้วยที่ให้กำลังใจเรา

“…ตอนนี้ พ่อไม่ติดต่อหนูมาเลยนะคะ เขาน่าจะติดต่อ โบ๊ท ซะส่วนใหญ่ เพราะเขาสนิทกับ โบ๊ท เอาจริงสำหรับพ่อ เบสท์ มองว่า คนว่า คือถ้าเราผิดชาวเน็ตก็จะว่า แต่ถ้าเราถูกชาวเน็ตก็จะรู้ว่าอ๋อ…ความจริงเป็นแบบนี้ รู้สึกว่าให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ เดี๋ยวทุกอย่างมันก็พิสูจน์เอง ส่วนเรื่องราวเป็นยังไง ก็ต้องรอการพิสูจน์ แต่ตอนนี้พ่อหนูมีความผิดอยู่แล้ว หนูขอโทษด้วยค่ะ (ยกมือไหว้) เดี๋ยวก็ให้โบ๊ทคุยกับพ่อ และหนูคุยกับแม่ดีกว่า ผู้หญิงเหมือนกัน ถามว่าอะไรทำให้เราไม่อยากคุยกับพ่อ คือหนูรู้สึกว่าเราคุยไปแล้ว สิ่งที่หนูได้รับมันเหมือนกับในข่าว เลยมองว่าดูในข่าวก็ได้ค่ะ ในส่วนกำลังใจเบสท์ มองว่าเราให้กำลังใจแม่ดีกว่า เลยไม่ได้ให้กำลังใจพ่อหรืออะไร เบสท์ก็บอกพ่อว่าผิดก็ว่ากันตามผิด ไม่ว่าจะผิดมากผิดน้อยก็ต้องยอมรับความจริง แต่เบสท์ว่าเราให้กำลังใจแม่ดีกว่าค่ะ…” เบสท์ กล่าว

สามารถติดตามชมคลิปได้ที่นี่…คลิก