ถูกสนใจอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวของนักร้องดัง หญิงลี ศรีจุมพล ที่มีข่าวถูกโยงเป็นนักร้องโลกสองใบ ทำเอาหลายคนต่อว่าและดราม่าใส่เธอมาพักใหญ่ จนล่าสุดเธอออกมาพูดเรื่องนี้ และย้ำว่าเธอไม่ได้หลอกใครและไม่มีโลกสองใบ ล่าสุดหนุ่มหล่อที่เป็นคนในข่าวดังกล่าว ออกมาพูดคุยผ่านรายการโหนกระแสถึงเรื่องนี้ พร้อมเล่าเรื่องที่เขาถูกหว่านล้อมให้เชื่อว่า เขาเป็นคนเดียวของหญิงลี

หนุ่มหล่ออดีตแฟนหญิงลี เผยว่า “ผมเคยไปบ้านเขาครั้งหนึ่ง ผมก็ถามว่าคบผู้ชายอีกคนอยู่ไหม ตอนนั้นผมไม่มีแฟนอยู่แล้ว ผมมีอดีตแฟน คุยเป็นเพื่อน ตอนคุยหญิงลีโสด 100% ก่อนหน้านี้รู้ว่าหญิงลีมีแฟนอยู่ ผมเคยดื่มกับแฟนเขาด้วย สนิทกันระดับหนึ่ง ที่มีการพูดคุยเริ่มเข้าบ้าน ผมถามว่าคนนี้อยู่ไหม เขาก็บอกว่าห่างกันแล้ว ผู้ชายกับหญิงลีคบกันในฐานะทำงานให้ หญิงลีพูดแบบนี้ว่าเลิกกันแล้ว ผมถึงคบ แต่ถ้าวันนั้นคุยกันอยู่ ผมคบไหม ผมไปอยู่บ้านเขาด้วย ก็มีบางคนในสังกัดค่ายเขาก็รู้เหมือนกัน ผมไปอยู่บ้านเขา เขาดูแลทุกอย่าง เช่น ที่พัก การอาหารการกินบางส่วน เหมือนคนรักในฐานะแฟน ได้เงินเดือน 20,000 บาท ตอนเขาชวนผม ไม่ได้ปรึกษาพ่อแม่หรืออะไร ผมไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่บ้านอยู่แล้ว พอเข้าไปอยู่บ้านหญิงลีตามที่บอกไป ก็ดูแลเขา”

“ที่ผมออกมาพูด เพราะหญิงลีไปให้สัมภาษณ์ล่าสุด จนทำให้ผมต้องออกมาพูด ไม่งั้นผมคงไม่พูด ผมไม่กล้าพูดหรอก เขาจ่อเพิ่มข้อหาให้ผมเหมือนกัน เขาจะเล่นเรื่องหมิ่นประมาทหรือเปล่า ผมไม่ได้ปล่อยข่าว ที่หลุดเพราะผมไปขอให้เพจช่วย เพจที่เขาช่วยได้ เขาต้องดูข้อเท็จจริงก่อน แล้วพอเขาดูเสร็จ ผมไม่รู้หรอกใครปล่อยข่าว ผมขอความช่วยเหลือเรื่องคดีความ เลยมีหญิงลีเกี่ยวข้อง หญิงลีออกมาพูด ผมก็สวนหน่อย (ยิ้ม) ยืนยันว่าเขามีโลกสองใบ ตอนนี้คิดว่ามีใบเดียว”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก โหนกระแส