จัดเป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องพบกับความสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิต สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ เจี๊ยบ-กาญจนาพร ปลอดภัย ที่สูญเสียลูกชายที่รัก เจย์ ศุภกาญจน์ ไปอย่างไม่มีวันกลับ ท่ามกลางความอาลัยของทุกๆ คน ซึ่งหลายคนก็พยายามปลอบใจสาวเจี๊ยบและขอให้เข้มแข็งอยู่ต่อไปให้ได้

ล่าสุดสาวเจี๊ยบออกมาเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมรอยปริศนาที่บ้านของลูกชายหลังเสียชีวิตไป โดยเจี๊ยบเล่าว่า “รอยแตกของแผ่นสีท็อปโค้ทบนพื้นปูนบ้านเจย์ แม่มองเป็นเทวดานางฟ้าตัวน้อยทะยานอย่างร่าเริง มุ่งหน้าไปทิศเหนือของบ้าน แม่ก็บ้าๆ บอๆ อิเมจิ้นสิ่งที่เห็นที่ปรากฏมาส่งให้ได้เห็น ไปตามจิตของแม่ หลายๆ คนบอกแม่ให้ปล่อยเจย์ ขอตอบว่า อยู่กับความคิดตนเองและปล่อยเอง จบเป็นวันๆ เวลาๆ ยังคงอยู่กับความรู้ที่พ่อแม่ครูอาจารย์ท่านอบรมมามิบิดพลิ้วค่ะ ดวงจิตเจย์เค้าก็เดินทางไปของเจย์ ดวงจิตแม่ก็ดวงจิตแม่ ถึงเวลาก็เดินทางเองตามการสะสมตรวจจิตตนเองกันไป จักรวาลกว้างไกลโพ้น หล่อรวมเป็นใกล้ได้ด้วยอาศัยจิตตนเองกันทั้งนั้นทุกผู้ทุกนาม”

หลังจากมีการเขียนเรื่องราวไป หลายคนก็มาไลก์และมอบกำลังใจให้สาวเจี๊ยบและขอให้สู้ๆ บ้างก็บอกว่าปล่อยวางได้เถอะ บ้างก็บอกว่ารอยเท้าเลยนะ บ้างก็บอกว่าพี่เจย์ยังอยู่แหละครับ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Kanjanaporn Plodpai