กลายเป็นประเด็นที่ทำแฟนคลับใจหายไปตามๆ กัน เมื่อมีชาวเน็ตตาดี ไปเห็นนักแสดงสาว “เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ลบรูปที่ถ่ายกับคู่จิ้นอย่าง “แพทริค SPD” แถมอันฟอลโลว์อินสตาแกรมอีกด้วย จนมีข่าวว่าทั้งคู่เลิกคุยกันแล้ว

ล่าสุด เบสท์ คำสิงห์ ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าว ในรายการแฉ โดยบอกว่า เรื่องรูปในไอจีหนูไม่ได้ลบ คือหนูลงกับเขารูปเดียว แล้วก็มีกับเพื่อนด้วย แฟนคลับด้วย แต่เราเอาออก ส่วนสถานะก่อนหน้านี้ยังไม่ได้เป็นแฟน เป็นคนคุย พี่เขาเข้ามาจีบ หนูไม่เคยจีบผู้ชายก่อน  มันเกิดจากเราไปถ่าย YouTube ด้วยกัน ไม่ได้มีใครชงหรือว่าอะไร บังเอิญวันนั้นหนูไปถ่ายกับพี่ไปร์ท SPD แล้วบังเอิญเขาอยู่กับพี่แพทริค แล้วเจอกัน ไม่ได้มีใครชงค่ะ ไม่มีพ่อสื่อแม่สื่อคือบังเอิญเจอกันเฉยเฉย 
ปิ๊งกันเอง?: ใช่ค่ะ แลกไลน์คุยกัน

มีคอนเทนต์ด้วยกันแค่ประมาณสามคลิป แต่ว่าคนเชียร์ด้วยกันตั้งแต่คลิปแรก พี่ๆ ดาราในกองก็ยุกันหมด แต่ว่ามันก็มีเหตุผลบางอย่าง ว่าเราไม่ไปต่อ เป็นเหตุผลของหนู 
วันนี้ต้องมาด้วยกัน?: จริงๆ วันนี้พี่มดดำติดต่อมาก่อนที่จะมีข่าวพ่อด้วยซ้ำ แต่ว่าเราติดคิวถ่ายละคร ตอนนั้นเบสท์คุยกับพี่แพทริคอยู่ แล้ว ก็พี่อยากไปออกรายการทีวีไหม เพราะเขาไม่เคยมาออก หนูคลั่งรัก เราก็รักเอย เราก็บอกพี่มด หนูอยากให้ผู้ชายมาออกด้วย แม่หนูเชียร์ทุกคน แต่ตอนจบ เบสท์พูดเองนะแม่ไม่เกี่ยว แม่รักผู้ชายเบสท์ทุกคน แต่พอเลิกกันปุ๊บ แม่ไม่เกี่ยวนะ

มันเกิดอะไรขึ้น แรกๆ ก็เห็นยังดีกันอยู่?: หนูเป็นคนอันฟอลโลว์เอง แต่หนูมีเหตุผลส่วนตัว คือหนูเป็นคนคิดวิเคราะห์อะไรรอบคอบแล้ว เพราะเราเจอดราม่ามาขนาดนี้ ก่อนที่จะทำอะไรเราคิดแล้ว คือเราทบทวนแล้วเราไม่ไปต่อจริงๆ แต่คนคุยก่อนหน้านี้ เลิกกันเราก็ไม่ได้อันฟอลโลว์นะ คือมันแล้วแต่เคสจริงๆ
เขาทำอะไรให้?: เราเจอหนักมาเยอะ ทำอะไรเราก็ตัดสินใจแล้ว 
แสดงว่าจบไม่ดี?: ก็ไม่ดี แต่ว่าในอนาคตอาจจะเป็นเพื่อนกันได้ คือหนูไม่เป็นเพื่อนกับแฟนเก่า แต่ว่าคนนี้ยังไม่ได้เป็นแฟนกันไงค่ะ มันก็อาจจะเป็นเพื่อนกันก็ได้

หนูไม่ได้งอน แต่มันมีเรื่องบางอย่าง 
เขาคุยกับคนอื่น?: ไม่รู้ ไม่บอก 
เขาเจ้าชู้?: ไม่รู้ ไม่บอก 
จับได้?: แต่เอาจริงๆ นะ การที่เป็นคนคุยหนูแมนอยู่แล้วนะ คนคุยไม่ใช่แฟน เพราะฉะนั้น เขาจะไปคุยกับคนอื่น หรือเขาจะชอบเราน้อยลง มันเป็นสิทธิของเขาเลยนะ คืออันนี้เราแมน แต่มันมีคำพูดบางประโยคที่เคลียร์กันแล้วรู้สึกว่ามันกระทบจิตใจเราเราเสียใจ เราก็คาดหวังว่าเขาดีมากๆ แต่พอบางอย่างมันเข้ามา มันก็ไม่ได้เหมือนที่ทุกคนบอก เราก็คิด เราก็ผิดหวัง ก็เลยอันฟอลไป แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะกลับไปฟอลนะ เพราะว่าตัดสินใจแล้ว

เรื่องที่แฟนคลับผิดหวัง อันนี้หนูอยากจะขอโทษจริงๆ แต่หนูเคยมีประสบการณ์แล้วกับผู้ชายคนเก่า หนูก็ไม่อยากจะจิ้น หรือจะมาขายอะไรอีก รอบนี้หนูขอโทษจริงๆ ที่ไม่ได้คิดหรือทบทวนให้ดี ครั้งหน้าถ้าหนูมีความรักอีกหนูก็จะเงียบแล้ว

หนูเป็นคนจริงจังกับความรัก บางทีหนูอยู่ใกล้ใคร แฟนคลับก็จับจิ้นไปหมด ตอนนี้โสดสนิทค่ะ พร้อมเปิดรับคนใหม่ค่ะ มีแนะนำไหมคะ ที่ผ่านมาหนูโสดมาตลอด คือแค่คนคุย ไม่ใช่แฟน อันฟอลน่าจะ 3-4 วันเปล่าคะ
เขามาง้อบ้างไหม?: ไม่ค่ะ หนูก็ปิดกั้น 
บล็อก?: ไม่คุย หนูเป็นคนแบบนี้จริงๆ นะ สมมุติถ้าผู้ชายบางคนไม่ได้ทำร้ายแรงมาก ก็จะเป็นพี่น้องเป็นเพื่อนกันได้ แต่ถ้าบางคนที่กระทำรุนแรงเกิน มันก็ต้องแบบไป แต่อันนี้ก็อย่าไปด่าพี่เขา เบสท์นี่แหละไม่เข็ดเอง คือเราเคยมีประสบการณ์แล้วแต่รีบเอง ด่าหนูดีกว่าค่ะ อย่าไปด่าพี่เขา เราปล่อยให้แฟนคลับจิ้น เราปล่อยตัวไปเอง แทนที่มีประสบการณ์จะหยุดไว้…

ขอบคุณข้อมูลและภาพ รายการแฉ