เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพร้ส์ และเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาก หลังนักแสดงดัง “กอล์ฟ-กัญจน์ ภักดีวิจิตร” ลูกชายของ “ฉลอง ภักดีวิจิตร” ผู้กำกับดัง เจ้าของฉายาปิ้งไก่ในตำนานผู้โด่งดัง ได้ออกเปิดตัวคบกับแฟนหนุ่ม “สปาย-ธัชพงศ์พัชร์ เฉพาะธรรม” ซึ่งเจ้าตัวเคยเผยว่า แม้อายุจะห่างกันถึง 20 ปี ก็ไม่ใช่ปัญหา ยังหวานหนักมาก จนทำแฟนๆ หลายคนอิจฉาเลยทีเดียวนั้น

ล่าสุดก็ทำเอาหลายคนตกใจหนักมาก หลังสปาย ได้ออกมาอัปเดตคลิปสุดเศร้า พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “ขอปิดหนังสือเล่มนี้ลง #ปิ้งไก่ในตํานาน #กัญจน์ภักดีวิจิตร #คู่รักหยุมหัว” พร้อมกับโพสต์คลิปวิดีโอที่มีกอล์ฟ และระบุข้อความในคลิปว่า “จากแฟนกลายเป็นพี่ชายที่แสนดี รักและหวังดีตลอด ขอบคุณทุกๆ การเดินทาง สุขสันต์วันเกิดครับ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ เอ้า ไม่เอาแบบนี้สิพี่ แต่เป็นกำลังใจให้นะคะ, ต่างฝ่ายต่างมูฟออน ทั้งที่ยังรัก, หือ ทำไมคะ คิดถึงพี่ๆ มากเลยค่ะ ชอบดูคลิปพี่ที่ถ่ายด้วยกัน, ตกใจเลยนะ ชอบเวลาสองคนนี้อยู่ด้วยกัน อยากให้ภาพนั้นกลับมาอีก, เคยได้พบเจอทั้งคู่ ดีใจที่ได้เห็นทั้งคู่มอบความรักให้กันและกัน อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ขอให้ทั้งคู่ได้พบเจอความสุขที่ตนได้เลือกเน้อ, ขอปากำลังใจไปรัวๆ นะครับ, เป็นกำลังใจให้นะคะ..