จากกรณีโลกออนไลน์ แชร์คลิปรถเบนซ์คันหนึ่งมีปัญหากับรถกระบะขนส่งสินค้า บนถนนสายเอเซีย ขาลงใต้พื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี โดยฝ่ายรถเบนซ์ขับแซงขึ้นไปก่อน แล้วก็ไม่ยอมให้รถกระบะแซง รวมทั้งพยายามเบรกให้รถกระบะชนท้าย จนกระทั่งยอมให้ฝ่ายรถกระบะแซงไปได้ แต่สักพักกลับแซงขึ้นมาแล้วก็ชักปืนยิงขึ้นฟ้า 3-4 นัด ก่อนจะขับหลบหนีไป

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 23 ก.ย. น.ส.ดาริณี ศรีระแก้ว อายุ 21 ปี อาชีพขับรถรับ-ส่งสินค้าจาก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ไปยังกรุงเทพมหานคร ได้เปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 8 ก.ย. ตนนั่งรถมากับแฟนหนุ่ม เพื่อไปส่งสินค้าที่ จ.สงขลา ระหว่างทางบนถนนห่างจากแยกควนลา ประมาณ 500 เมตร เจอกับรถคู่กรณีที่ขับอยู่เลนขวา จึงพยายามขับออกซ้ายเพื่อแซงขึ้นไป แต่ปรากฏว่าอีกฝ่ายไม่ยอมให้แซง ซ้ำยังเร่งความเร็วตีคู่ตลอดทาง จนกระทั่งฝ่ายรถเบนซ์ได้ปล่อยให้แซงขึ้นไปก่อน จากนั้นก็ขับตีคู่ก่อนเปิดกระจกเพื่อดูหน้า แล้วก็เหยียบแซงขึ้นไปเพื่อใช้ปืนยิงขึ้นฟ้า 3-4 นัด จากนั้นก็เร่งเครื่องขับเข้าไปในซอยเปลี่ยว ก่อนถึง อ.ไชยา หลบหนีไป

น.ส.ดาริณี กล่าวอีกว่า หลังเกิดได้เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.เสวียด จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อดำเนินคดีกับคนขับรถเบนซ์คันนี้แล้ว แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ทราบเพียงว่าผู้ครอบครองรถเบนซ์คันดังกล่าวเป็นผู้หญิง อาศัยในกรุงเทพมหานคร จึงอยากขอให้ตำรวจ เร่งติดตามคนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว.