เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ แห่เป็นห่วงกันหนักมาก หลังจากที่นักแสดงสาว “โบว์-เบญจสิริ วัฒนา” ได้ออกมาเล่าประสบการณ์นาทีชีวิต เมื่อเธอเกิดเป็นลมบนเครื่องบิน จนต้องให้ออกซิเจนบนเครื่อง โดยได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ระหว่างที่อยู่บนเครื่องบิน พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ว่า

“จะเล่าอย่างไรก่อนดี ตัวเองจะเป็นลมบนเครื่องบิน อยู่ดีๆ ก็เหงื่อแตกฉลับพลัน.. พยายามตั้งสติ แล้วเอามือไปหาถุงกระดาษ เพราะรู้สึกอยากอาเจียน หายใจไม่ทั่วท้อง กดเรียกพี่ๆ แอร์มาช่วย เขาเอาถังออกซิเจนมาให้ช่วยหายใจ สัก 30 นาทีก็ดีขึ้น คิดว่าอากาศในเครื่องมันร้อนเกินไป หรืออย่างไรก็ไม่รู้ เพราะทันทีที่เครื่องแลนด์ติดพื้น กำลังจอด ก็มีคุณพ่ออุ้มลูกสาว น่าจะ 5 ขวบ พร้อมทั้งถังออกซิเจนขอทาง รีบมาลูกออกมาจากเครื่อง

เป็นการบินครั้งแรกในชีวิตที่อยากให้ถึงบ้านให้เร็วที่สุด มันทรมานมาก ที่นั่งแคบๆ ในเวลาที่เราหายใจไม่สะดวก แต่ไม่เป็นไรค่ะ ช่างมันเถอะ มันก็มีวันที่ดี และวันที่ไม่ใช่วันของเราบ้าง ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์นะคะ เพื่อใครจะขึ้นเครื่องเดินทางไกลๆ ตรวจ เตรียม เช็กทุกอย่างให้ดีดี (นี่ขนาดตัวเองพกทุกอย่างนะ ยาดม ถุงเท้า) สุดท้ายขอบคุณพี่ ผช.ที่นั่งข้างๆ นะคะ แกถาม แกไม่รำคาญเรา พวกพี่ๆ แอร์ด้วย ตอนนี้คิดว่าปกติแล้วค่ะร่างกาย ไฟลต์นี้ไม่ใช่ของฉัน”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งส่งกำลังใจกันอย่างล้นหลาม..

ขอบคุณภาพประกอบ : beau_benjasiri