ฮอตข้ามปีและไม่มีแผ่วเลยสำหรับพระเอกและดาราดัง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ประสบความสำเร็จแบบเปลี่ยนชีวิตจากซีรีส์สุดฮอต เพราะเราคู่กันหรือ คั่นกู ทำให้มีแฟนๆ ติดตามไปทั่วโลกและแม้เขาจะเลือกออกมาเป็นอิสระ ไม่มีสังกัดและเปิดค่ายเอง แต่ความฮอตของเขาไม่ลดลงเลย มีแต่เพิ่มขึ้นๆ ตลอดเวลา ล่าสุดเจอตัวหนุ่มไบร์ทเขาก็เล่าถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในปีนี้และอวยพรปีใหม่แฟนๆ มาฝากกันด้วย

ทักทายแฟน ๆ เดลินิวส์กันสักหน่อย?

สวัสดีแฟน ๆ ชาวเดลินิวส์ออนไลน์ครับ ผมไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารีครับ (ยิ้ม)

ปีใหม่นี้มีแพลนเที่ยวปีใหม่ที่ไหนบ้าง ?

ปีนี้ผมไปญี่ปุ่นครับ มีคอนเสิร์ตเคานท์ดาวน์กับแฟน ๆ ญี่ปุ่น ปีนี้พาแม่ไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยเตรียมตัวซ้อมดนตรีมีแฟนมีตติ้ง จบแฟนมีตติ้งก็ไปญี่ปุ่นต่อเลย เป็นปีใหม่แห่งการทำงาน งานเล่นที่โตเกียวอาจจะเที่ยวแถวนั้น ปกติปีใหม่จะอยู่กรุงเทพฯ สังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ไปดูพลุครับ

สำหรับ ไบร์ท ปีนี้มีสิ่งไหนที่ยังไม่ได้ทำ และ อยากทำในปีหน้า ?

ผมว่าน่าจะเป็นไม่ได้เชิงไม่ทำแต่อยากทำมากกว่านี้ อยากกลับบ้านบ่อย ๆ ที่นครปฐม คนที่บ้านก็มีอายุที่เยอะขึ้นแล้ว ปีหน้าก็หวังว่าจะมีเวลาให้ครอบครัวเยอะ ๆ ครับ

ปีหน้าจะเห็นไบร์ท ในพาร์ตไหนบ้าง ?

ปีหน้าก็จะทำเพลงปล่อยเรื่อย ๆ เลย อาจจะมีเล่นเฟสติวัลต่างประเทศ แล้วก็จะมีหนังที่จบในปีนี้ ได้ดูในปีหน้า 2024 โปรเจกต์เยอะมาก ฝั่งแฟชั่นธุรกิจส่วนตัว ชื่อ “Astro Stuffs” ปีหน้ามีเปิดช็อปใหม่ด้วย ปีหน้ามีอัลบั้มเพลงใหม่มั้ยยังไงต้องรอติดตามชมในปีหน้านะครับ

ไบร์ทคิดว่าสิ่งที่ไบร์ทเจอในปีนี้จะเปรียบเทียบเป็นอะไร ?

ผมว่าเป็นหนังเรื่องใหม่ เป็นสิ่งที่ผมรู้สึกเป็นสิ่งที่ใหม่มาก ๆ ได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ ได้เรียนรู้อะไรที่มันตื่นเต้น เปรียบเสมือนหนังใหม่เรื่องนึงเลยครับ

ได้เรียนรู้อะไรจากปีนี้บ้าง ?

ดูแลตัวเองดี ๆ ครับ สุขภาพของเราสำคัญมาก ๆ ยิ่งเราทำงานหนักยิ่งต้องดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี เป็นสิ่งที่ได้เรียนรู้จากปีนี้ครับ

สุดท้ายแล้วฝากอวยพรปีใหม่แฟน ๆ ชาวเดลินิวส์ออนไลน์กันสักหน่อย?

ถึงแฟน ๆ เดลินิวส์ออนไลน์ทุกท่านนะครับ happy new year นะครับผม ก็ขอให้เป็นปีที่ดีสำหรับทุกคนเลย สุขภาพร่างกายแข็งแรง อยากทำอะไรให้สำเร็จก็สำเร็จทุกอย่าง มีความสุขมาก ๆ ครับ