โด่งดังและมีแฟนๆ รักอยู่ตลอดสำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าหวาน ฟลุ๊ค ณธัช ที่มีผลงานต่อเนื่องให้แฟนๆ ได้ติดตามและเป็นกำลังใจให้กัน ซึ่งล่าสุดเขามีโอกาสได้เผยแพลนปี 67 ให้แฟนๆ เดลินิวส์ออนไลน์ รู้พร้อมบอกว่าชีวิตเขานั้นเหมือนรถไฟเหาะจริงๆ และปีหน้ามีหลายสิ่งที่ต้องทำมากมาย

ทักทายแฟน ๆ ชาวเดลินิวส์ออนไลน์กันสักหน่อย?

สวัสดีแฟน ๆ เดลินิวส์ออนไลน์ครับ ฟลุ๊ค ศิริพงษ์ธร นะครับ

ถามถึงแพลนปีใหม่ปีนี้ไปเที่ยวไหน ?

ช่วงกลางปีก็ยังถือว่ายังทำงานอยู่ แต่ช่วงปลายปียังไม่มีแพลนจะไปเที่ยวไหน คือจริง ๆ ช่วงเทศกาลก็ไม่ค่อยอยากไปเที่ยวไหน กลัวรถติด ก็จะใช้ช่วงเวลากับที่บ้านหาอะไรกินกับครอบครัว อาจจะไปต่างจังหวัด ปกติทุก ๆ ปีไม่ค่อยได้ไปไหน เป็นช่วงวันหยุดยาวเราได้พักผ่อนด้วย อาจจะไปหลังปีใหม่รถไม่ติดมาก

แนะนำแฟน ๆ ทำกิจกรรมอะไรในช่วงปีใหม่ ?

แนะนำให้แฟน ๆ พาคนที่บ้าน คนในครอบครัวไปเที่ยวต่างประเทศ หรือต่างจังหวัดก็ได้ พาที่บ้านไปกินข้าว เพราะรู้สึกว่าวันหยุดยาวเป็นช่วงที่เราพักผ่อนกับคนในครอบครัว

ปีนี้มีสิ่งที่ยังไม่ได้ทำ และ อยากจะทำในปีหน้ามั้ย ?

มีครับ แต่ละปีเราก็จะมีแพลนอยากทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันใหญ่ ๆ มั้ย เป็นอะไรที่เราอยากพัฒนา หรือปรับปรุงให้ดีขึ้นมั้ย อย่างปีที่ผ่านมาคือเราอยากจะเรียนภาษาเพิ่มแพลนไว้ ตั้งใจไว้ละแต่สุดท้ายก็ไม่ได้เหมือนที่เราตั้งใจไว้ ปีหน้าจะตั้งใจเรียนภาษา สาเหตุที่เรียนเพราะอยากนำไปสมัครเรียนต่อที่อังกฤษ อาจจะเรียนปี 68 เพราะฉะนั้นเราเลยต้องเรียนภาษาเพิ่มให้เก่งขึ้นครับ

ปีนี้เปรียบเทียบกับตัวเองว่าเป็นอย่างไร?

เปรียบกับตัวเองว่าเป็น รถไฟเหาะแล้วกันครับ ช่วงปีที่ผ่านมามีช่วงขึ้นบ้างลงบ้าง เราก็เข้าใจว่ามันเป็นช่วงโรคระบาดด้วย เศรษฐกิจต่าง ๆ มันก็มีทั้งเจอเหตุการณ์ที่ดีบ้าง เสียใจบ้างทุกอย่างที่ผ่านมาของชีวิตทำให้เราเข้าใจสัจธรรมชีวิต เป็นสิ่งที่เราได้เรียนรู้ในปีนี้ รู้สึกว่าเราโตขึ้นกับทุกสิ่งอย่างในปีที่ผ่านมา