Thailand Volleyball Association สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นเพจอย่างเป็นทางการของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความอวยพรปีใหม่ของ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย โดยระบุว่า…สิ้นไปอีก 1 ปีแล้ว วัน เวลา ช่างก้าวผ่านไปอย่างรวดเร็วเหลือเกิน เพราะกิจกรรมของครอบครัววอลเลย์บอลเรามากมายมาตลอด ทำให้เราไม่มีเวลามาคิดถึงระยะเวลาที่ผ่านไป พอเงยหน้าดูปฏิทินก็ถึงวันสิ้นปี 2566 และก้าวขึ้นปีใหม่ 2567 แล้ว ขอขอบคุณพี่น้องครอบครัววอลเลย์บอลทุกคน ที่เสียสละแรงกาย แรงใจ รวมทั้งพลังปัญญา ทำหน้าที่ของตนในฐานะต่างๆ อย่างเต็มกำลังความสามารถ

ตลอดจนพลังใจ ข้อคิด ความเห็นและคำแนะนำต่างๆ ของแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยทั่วประเทศ จนทำให้ผลงานของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประสบความสำเร็จเป็นที่ประจักษ์ได้รับการยอมรับทั้งในประเทศ และนานาชาติ

ในวาระดิถีปีใหม่ 2567 ขอให้พี่น้องครอบครัววอลเลย์บอลและแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยทุกคน ประสบแต่ความสุข ความเจริญ สำเร็จในสิ่งอันพึงปรารถนาทุกประการ โดยเฉพาะมีพลังกาย ใจ ปัญญา ที่สมบูรณ์เข้มแข็ง เพื่อร่วมกันนำพากีฬาวอลเลย์บอลที่เรารักก้าวไปสู่ความสำเร็จ มากยิ่งขึ้นต่อไป

ทางด้านนักตบลูกยางสาวไทย หลายคน ได้มาส่งคลิปอวยพรปีใหม่ให้กับแฟนกีฬาชาวไทย ทั้งนักกีฬาที่เล่นอยู่ในลีกอาชีพของญี่ปุ่น ทั้ง “แนน” ทัดดาว นึกแจ้ง จากสโมสรฮิตาชิ รีวาเล, “เตย” หัตถยา บำรุงสุข จากสโมสรโตโยต้า ออโต บอดี ควินซีส์, “เพียว” อัจฉราพร คงยศ จากสโมสรเอ็นอีซี เรด ร็อกเก็ตส์ รวมถึงนักกีฬาที่เล่นในโคโว วี-ลีก ของเกาหลีใต้ อย่าง “โมเม” ธนัชชา สุขสด จากสโมสรไฮพาส, “มด” วิภาวี ศรีทอง จากสโมสรฮุนได ฮิลล์สเตรท และคนอื่นๆ

ขณะที่ “เตย” หัตถยา บำรุงสุข กล่าวว่า สวัสดีปีใหม่ทุกคน ปีใหม่ปีนี้ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความสุขตลอดปี และตลอดไปเลย เดินทางขับรถกลับบ้านก็ขอให้ปลอดภัย ขับรถกันดีๆ นะ แฮปปี้นิวเยียร์

ส่วน “เพียว” อัจฉราพร คงยศ กล่าวว่า สวัสดีปีใหม่ ปีมังกรทอง สำหรับปีใหม่นี้ก็ขอให้ทุกคน สุขภาพร่างกายแข็งแรง คิดหวังอะไรก็ขอให้สมดั่งปรารถนา ส่วนใครที่เดินทางกลับบ้านก็ขอให้เดินทางด้วยความปลอดภัย ด้วยความระมัดระวัง มีความสุขมากๆ นะคะ