เรียกได้ว่าสร้างกระแสฮือฮาให้กับวงการเพลงเป็นอย่างมาก สำหรับ “ลลิษา มโนบาล” หรือ ลิซ่า “BLACKPINK” ที่มาปลุกกระแสความปังให้วงการเพลงได้ลุกเป็นไฟอีกครั้งกับการปล่อยอัลบั้มเดี่ยวออกมา ที่บอกได้เลยว่า เพลง “LALISA” นั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทุบเกือบสถิติที่มีมาด้วย

นอกจากนี้ สาวลิซ่ายังได้ปล่อยอีกหนึ่งเพลงอัลบั้มเดี่ยวอย่างเพลง “Money” ที่มีเนื้อร้องเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด และเป็นสไตล์เพลงแร็พสุดร้อนแรง ทำให้กลายเป็นกระแสฮอตฮิตโด่งดังไปทั่วโลก โดยจะปล่อย Exclusive Performance เพลง Money ออกมาเวลา เที่ยงคืน ตามเวลาเกาหลีใต้ หรือ 22.00 น. ของวันที่ 22 ก.ย. ตามเวลาประเทศไทย ก่อนจะเลื่อนการออกอากาศทาง Youtube ออกไปเป็นวันที่ 23 ก.ย. เนื่องจากติดวันหยุดเทศกาลชูซอกของเกาหลี

ล่าสุด สาวลิซ่าก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ทำเอาแฟนๆ ตะลึงในความเฟียซของเธออย่างมาก ที่มากับลุคแซ่บสไตล์ “ฮาร์ลีย์ ควินน์” แต่ก็ยังมีความแบ๊วผสมความน่ารักด้วยผมหน้าม้าของเธอ ส่วนตัวเพลงเป็นแร็หนักกว่าเพลง LALISA ซึ่งลิซ่า ยังคงรัวอย่างร้อนแรงเช่นเดียวกับสเต็ปแดนซ์ที่แฝงความเซ็กซี่ผสมความแบ๊ดเกิร์ล แม้หลายคนจะแอบบ่นว่าเวียนหัวกับมุมกล้องต่างๆ หรือคาดหวังความแซ่บเรื่องเสื้อผ้า หน้าผม และท่าเต้นว่า ลิซ่า ยังสามารถปังและเพิ่มดีกรีความฮอตได้มากกว่านี้ แต่ฟังแล้วฟังอีกยิ่งเห็นดอลลาร์เป็นฟ่อนๆ ไม่หยุด ใครฟังแล้วไม่รวยก็ให้มันรู้ไป

ทั้งนี้ หลังจากปล่อยคลิป Exclusive Performance เพลง Money ออกมาสามารถทำยอดวิว 1 ล้านวิวได้ภายใน 15 นาที ซึ่งเพลงนี้ยังสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการเพลงเกาหลี ด้วยการเป็นศิลปินหญิงจาก K-Pop คนแรกที่ส่งเพลงขึ้นอันดับหนึ่งชาร์ต “Rap Digital Song Sales ของ Billboard” อีกด้วย

โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพลงแร็พที่ขายดีที่สุดอันดับ 1 ในสหรัฐ คือเพลง Way 2 Sexy ของศิลปิน Drake ก่อนที่ในสัปดาห์นี้จะต้องไปอยู่อันดับที่ 2 รองจากเพลง Money ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามีแฟนเพลงในสหรัฐ จำนวนมากที่ชื่นชอบเพลงของลิซ่า

โดยเพลง Money มียอดขายอยู่ที่ 6,900 ก๊อบปี้ ขณะที่อันดับ 2 Way 2 Sexy มียอดขาย 5,900 ก๊อบปี้ แถมยังเอาชนะเพลงของศิลปินดัง ๆ ทั้ง Industry Baby ของ Lil Nas X และเพลง Industry Baby ของ Jack Harlow หรือแม้แต่เพลง Lose Yourself ของ Eminem ที่ได้รับรางวัลออสการ์..