ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่แฟนๆ สนใจติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวของนักร้องดัง เบียร์ เดอะวอยซ์ ที่ล่าสุดออกมาไลฟ์สดแจงปมดราม่าแอบแซ่บแฟนชาวบ้านไป ท่ามกลางกระแสตีกลับต่อว่าเธออย่างร้อนแรงถึงพฤติกรรมและทัศนคติของเธอที่มีต่อเรื่องของส่งข้อความชมและกดหัวใจให้ ก่อนที่ล่าสุดวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา หนุ่ม ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ หนุ่มหล่อมากเสน่ห์จะออกมาเปิดหน้าฟาดปมคนต่อว่าตนเองและสาวเบียร์ ในเรื่องนี้ โดยหลังจากหนุ่มปลื้มไลฟ์สดจบไปและออกมาเขียนข้อความแจงปมดังกล่าวก็ทำเอาโลกออนไลน์ลุกเป็นไฟอีกรอบ เพราะมีกระแสมากมายพุ่งใส่ทั้งสามคนในเรื่องนี้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดแม้เรื่องราวจะจบลงไปด้วยการที่สาวเบียร์ออกมาขอโทษสังคมและจะทบทวนตัวเองแล้วนั้น แต่ในโลกออนไลน์ ยังคงมีการขุดข้อความที่สาวเบียร์เคยมั่นใจตอบคนอื่นๆ ไว้มาพูดคุยผ่านแฮชแท็ก #เบียร์เดอะวอยซ์ อีกรอบ โดยหนึ่งในนั้นมีประเด็นเรื่องที่สาวเบียร์ฟาด หมอลิลลี่ แพทย์หญิง วรัญญา งานทวี ที่เข้ามาแสดงความเห็นว่า

“กดไลก์เวลาเห็นโพสต์คนอื่นผ่านตา สำหรับเราไม่ได้แปลว่าเค้าชอบหรืออยากจีบนะคะ แค่เค้าอาจจะกดเป็นมารยาท ให้กำลังใจอะไรแนวนั้น ถ้าเค้าไม่ได้ส่งคุกคาม เราก็แค่ช่างมัน คำว่าน่ารักมาก ไรงี้คือปกติ แบบเราเจอเพื่อนแต่งตัวน่ารักดี ก็ชมว่า น่ารักจังเลย อาจไม่ได้หมายถึงเค้าอยากจีบก็ได้นะคะ คำว่าน่ารัก ไม่ได้แปลว่าเค้าจะอยากจีบเสมอไปนะคะ (อันนี้ในมุมมองเรา) ถ้าคุณไม่ชอบก็แค่ไม่ต้องตอบกลับ แต่ถ้าเค้าส่งอะไรอนาจารมา ค่อยด่าไปได้เลยค่ะ” และ “จากนี้ทุกคนคงไม่กล้ากดไลก์ กดหัวใจ ให้กำลังใจคุณเบียร์แล้วล่ะคะ กลัวโดนหาว่ามาตามส่อง ตามจีบ จริงๆ กดไลก์เพราะให้กำลังใจนะ อะไรงี้”

โดย สาวเบียร์เข้ามาตอบว่า “ไม่เป็นไรนะคะ คุณหมอ ใครให้กำลังใจ ใครเต๊าะ ดูออกค่ะ ถ้าคุณหมอไม่เคยเจอประสบการณ์ อาจจะไม่เข้าใจนะคะ ขอบคุณที่แจ้งให้ทราบค่ะ” ทำเอาแฟนๆ มาต่อว่าสาวเบียร์อีกรอบและพากันมอบกำลังใจให้ด้วย โดยบอกว่าขอให้สาวเบียร์ดูไว้แล้วปรับปรุงอย่าทำแบบนี้อีก เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก bizcuitbeer