ยังคงเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ ที่ชาวเน็ตต่างพากันให้ความสนใจ และจับตามองกันอยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวของสาวสวย “เมรี คัมภีร์” ลูกสาวของนักร้องดัง “ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ที่ออกมาประกาศแบบจริงจัง ยอมรับว่าท้องลูกกับแฟนอยู่ ซึ่งพอหลังจากแฟนรู้ว่าท้องแล้ว เขาก็บล็อกโซเชียลหนีไป

ซึ่งต่อมาแฟนเก่าของเมรีอย่าง นักร้องหนุ่ม “แอมมี่-ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์” หรือ “แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์” (the bottom blues) ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งยืนยันว่า พอรู้ข่าวก็พร้อมรับผิดชอบทันที พร้อมเผยสาเหตุเลิกกัน และเปิดชัดหลักฐานทั้งหมด ก่อนที่เมรีจะออกมาไลฟ์สดโต้กลับแบบทันควัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด “มา คำภีร์” พี่สาวของเมรี ได้ออกมาโพสต์ให้กำลังใจน้องสาวผ่านทางอินสตาแกรม โดยได้โพสต์ภาพในวัยเด็กของเธอกับเมรี ที่ถ่ายกับคุณพ่อปู พงษ์สิทธิ์ พร้อมข้อความสุดซึ้งให้กำลังใจน้องสาวว่า “จะดี จะชั่วยังไง มันก็คลานตามตูดกันมาละวะ ไม่รู้จะด่าจะโกรธมันไปทำไม มันก็มีกันแค่นี้แหละ สู้ ๆ หนุนหลังเสมอ โตไปด้วยกัน”

งานนี้ทำเอา “เมรี” ได้เห็นข้อความของพี่สาวที่โพสต์ถึงตัวเองถึงกับซึ้งหนัก เข้าคอมเมนต์ตอบกลับว่า “อย่าซึ้งดิ้… จะร้อง”..

ขอบคุณภาพประกอบ : markampee