เมื่อวันที่ 10 ม.ค. นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่แตงโม เปิดเผยถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า นายช้าง บอดี้การ์ด จะมาแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.บางซื่อ หลังจากนายชัยวัฒน์ อดีตที่ปรึกษากฎหมาย กล่าวพาดพิงเรื่องชู้สาวว่า นายช้างมีภาพจูบกับแม่แตงโม ว่า ตนและนายช้างจะไม่แจ้งความเรื่องดังกล่าวเพราะมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ และไม่ใช่ประเด็นหลัก เพราะประเด็นคือ ตนเองต้องการแจ้งความดำเนินคดีนายชัยวัฒน์ ข้อหายักยอกทรัพย์

นางภนิดา ยังยืนยันว่า กรณีชู้สาวเป็นไปไม่ได้ เพราะตนเองอายุ 67 ปี และนายช้างอายุ 62 ปี ซึ่งมองว่าอายุปูนนี้แล้วจะไปทำอะไรกันได้ พร้อมมองด้วยว่า ที่มีประเด็นนี้เกิดขึ้นเพราะนายชัยวัฒน์แอบชอบตนเองและหึงหวงตนตั้งแต่ที่นายช้างเข้ามา นายชัยวัฒน์ก็มักจะมีพฤติกรรมก้าวร้าวกับนายช้าง และที่น่าสังเกตคือ นายชัยวัฒน์ โทรฯ มาหาตนเองทุกวัน วันละ 2 ชั่วโมง และมักจะคุยด้วยถ้อยคำอ่อนหวาน น้ำเสียงอ่อนโยน ซึ่งมองว่าผิดปกติวิสัย เพราะคนเราถ้าไม่ชอบกันจะไม่โทรฯ หาทุกวันแบบนี้

‘แม่แตงโม’ โวยโดนที่ปรึกษาก.ม.ยักยอกเงินครึ่งล้าน แถมเอาคดีไปฟ้องเองอ้างแตงโมโดนข่มขืน

ส่วนนายช้างจะออกมาชี้แจงเรื่องที่พาดพิงหรือไม่นั้น นางภนิดา บอกว่า จากที่คุยกันแล้วมองว่าไม่จำเป็น เพราะตนเองไม่ใช่ดารา ถึงแม้ว่าจะมีการพาดพิงว่าจะให้ไปเอาใบหย่าจากภรรยาที่นครราชสีมา โดยยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง

ส่วนความสัมพันระหว่างตนกับนายช้าง เป็นลักษณะแบบใดนั้น นางภนิดา บอกว่า ไม่มีความจำเป็นที่ต้องพูดถึงเพราะเป็นเรื่องไร้สาระ

นางภนิดา กล่าวทิ้งท้ายว่า นายชัยวัฒน์นำเรื่องชู้สาวมาพูด เพราะต้องการเบี่ยงประเด็นเรื่องเงินเยียวยา ซึ่งตอนนี้ตนได้ให้ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ยกเลิกสัญญาแล้ว พร้อมย้ำว่าการที่พูดคุยในรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง ยังไม่ได้บอกจะแจ้งความ แต่เป็นการพูดคุยในรายการเท่านั้น