โคเวนทรี ซิตี ทีมดังแห่งศึกอีเอฟแอล แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ออกโรงประณามแฟนบอลถ่อยที่ทำป้ายล้อเลียนเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตกที่ทำให้ เลสเตอร์ ซิตี ต้องสูญเสีย นายวิชัย ศรีวัฒนประภา อดีตประธานสโมสร โดยยืนยันพร้อมสั่งแบนทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน

เลสเตอร์ ต้องสูญเสีย คุณวิชัย ประธานสโมสรผู้เป็นที่รักของแฟนบอลจิ้งจอกสยาม พร้อมนักบิน และคณะรวม 5 ชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกเมื่อวันที่ 27 ต.ค.ปี 2018

กระทั่งล่าสุดก่อนเกม แชมเปี้ยนชิพ นัดที่ โคเวนทรี เปิดบ้านอัด เลสเตอร์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กลับมีแฟนบอลเจ้าถิ่นแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยการนำป้ายผ้าล้อเลียนเหตุการณ์สะเทือนใจ สาวกเดอะฟ็อกซ์ส ไปแขวนเอาไว้ตามสะพานตลอดเส้นทางมอเตอร์เวย์สาย M69

ด้วยเหตุนี้ โคเวนทรี จึงต้องออกมาประณามการกระทำอันไร้จิตสำนึกดังกล่าว พร้อมประกาศว่า จะร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเวสต์มิดแลนด์สตามหาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษให้ได้อีกด้วย

ขณะที่ โฆษกประจำสโมสรเลสเตอร์ ก็ออกมาร่วมประณามการกระทำที่ไม่เหมาะสมของแฟนบอลช้างกระทืบโรง พร้อมขอบคุณ โคเวนทรี และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ที่ออกมาร่วมประณาม และกำลังร่วมมือกันอย่างเต็มที่เพื่อหาตัวผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมาลงโทษให้ได้.

ภาพ gettyimages