พบหลักฐานกล้องวงจรปิดมัด 5 วัยรุ่นก่อคดีรุมทำร้ายสาวใหญ่สติไม่ดี จนสลบหน้า สภ.อรัญประเทศ หลังถูกขว้างขวดใส่หัว นำร่างทิ้งสระน้ำข้างโรงเรียน ซึ่งไม่ใช่ฝีมือลุงเปี๊ยกขี้เมา สามีที่รับสารภาพไปก่อนหน้านี้ เพราะเมา เตรียมนัดทีมสหวิชาชีพ เพื่อทำการสอบปากคำกลุ่มเยาวชน อายุระหว่าง 13-16 ปี ผู้ก่อเหตุ ในวันจันทร์ที่ 15 ม.ค.67 เวลา 09.00 น.

จากกรณีพบศพ น.ส.บัวผัน (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี สาวสติไม่ดี ถูกคนร้ายฆาตกรรมโดยใช้ของแข็งทุบหัว ก่อนนำศพทิ้งสระน้ำข้างโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ตำรวจสงสัยว่าอาจเป็นฝีมือสามีของผู้ตาย จนกระทั่งพบหลักฐานว่าเป็นฝีมือของวัยรุ่นในพื้นที่มากกว่า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ตำรวจได้ควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นอายุประมาณ 13-16 ปี รวมทั้งหมด 5 คนมาสอบสวน เนื่องจากกล้องวงจรปิดพบว่ากลุ่มเด็กวัยรุ่นเป็นฝ่ายใช้กำลังทำร้ายร่างกาย น.ส.บัวผัน เพื่อบังคับให้ซ้อนจยย.ไปด้วยกัน โดยมุ่งหน้าไปทางสระน้ำข้างโรงเรียนที่เกิดเหตุ ซึ่งฝ่ายกลุ่มเด็กวัยรุ่นก็ให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกันทำร้ายร่างกาย น.ส.บัวผัน จริง เนื่องจากไม่พอใจอีกฝ่ายที่นำเอาขวดมาปาใส่ขณะกำลังนั่งอยู่หน้าร้านเซเว่นฯ สาขาขอบสระ อ.อรัญประเทศ เมื่อวันที่ 10 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ประสานทีมสหวิชาชีพ มาร่วมสอบปากคำโดยละเอียด ตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.