เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์ และเป็นห่วงกันหนักมาก หลังจากที่โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอล่าสุดของนักแสดงชื่อดัง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” จากงานบวงสรวงละครวิญญาณแพศยา ทางช่อง 8 จนกลายเป็นไวรัลที่มียอดเข้าชมถล่มทลายมากกว่า 6 ล้านวิว

โดยสมาชิกผู้ใช้ TikTok ที่ใช้ชื่อว่า @captain_kup2520 ได้โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “ลงซะหน่อย นานๆ เจอทีอะ” ซึ่งเป็นคลิปวิดีโอสั้นๆ ที่เผยให้เห็นหนุ่ม ศรราม ที่อยู่ในชุดพีเรียดเต็มยศ กำลังไหว้ทำพิธีบวงสรวงละครของทางช่อง 8 ที่อยู่ระยะใกล้

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตจำนวนมากต่างพากันเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมายโดยส่วนใหญ่บอกว่า จำแทบไม่ได้ พี่หนุ่มเปลี่ยนไปเยอะมาก บ้างก็บอกว่า เหมือนกับคุณพ่อชุมพร เทพพิทักษ์, หล่อตามวัยค่ะ เป็นกันทุกคนค่ะ ตามอายุ, พี่หนุ่มหล่อแบบธรรมชาติ ไม่เข้าคลินิก เพราะแกประหยัดเงินไว้ให้ลูกสาว อีกทั้งยังเป็นห่วงเรื่องสุขภาพว่าตอนนี้หนุ่ม ศรรามป่วยอยู่หรือไม่

ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนต่างพากันบอกว่าอาจจะเป็นการแต่งหน้าเพื่อให้เข้ากับบทบาทตัวละครที่ได้รับ บ้างก็บอกว่าเป็นเพียงมุมกล้องที่ถ่ายออกมาเท่านั้น ขณะที่บางส่วนบอกว่าเป็นไปตามอายุของคนเรา และอีกหลายๆ คอมเมนต์ที่แสดงความเป็นห่วงสุขภาพและส่งกำลังใจให้ เนื่องจากทราบข่าวปัญหาชีวิตในช่วงที่ผ่านมา พร้อมทั้งชื่นชมการทำงานและการเลี้ยงลูกที่ทำได้ดีมาตลอด และอย่าลืมดูแลตัวเองด้วย..

ขอบคุณภาพประกอบ : sornram_theappitak