กรมตำรวจลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย แถลงข่าวกรณีการเสียชีวิตอย่างน่าสลดใจจากอุบัติเหตุของชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งมีสาเหตุมาจากการที่เขาโดนรถชนซ้ำ ๆ กันถึง 3 ครั้ง 3 คัน ในระหว่างข้ามถนน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.45 น. ที่บริเวณสี่แยกแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองลอสแอนเจลิส ไปทางตะวันตกเฉียงเหนือราว 32 กม. 

ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุชื่อของชายผู้เคราะห์ร้ายได้ โดยสันนิษฐานได้เพียงว่า เขามีเชื้อสายลาตินและมีอายุระหว่าง 20-30 ปีเศษ

เจ้าหน้าที่กำลังนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตกำลังเดินข้ามถนนซานเฟอร์นันโดไปได้ครึ่งทาง แล้วก็โดนรถกระบะสีอ่อนพุ่งชน ทำให้เขาล้มลงกับพื้น 

อาห์หมัด คาลิล นักธุรกิจผู้เป็นเจ้าของกล้องวงจรปิด ซึ่งบันทึกภาพเหตุการณ์ระหว่างที่ชายเคราะห์ร้ายโดนชนเอาไว้ได้ กล่าวว่า ตอนที่โดนชนครั้งแรก ชายหนุ่มยังไม่ตาย และพยายามจะพยุงตัวเองเพื่อลุกขึ้นจากพื้น

ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ

แต่แล้วเขาก็โดนชนรอบที่ 2 โดยรถเอสยูวีขนาดใหญ่ซึ่งขับสวนเลนขึ้นมา แรงกระแทกทำให้ร่างของชายหนุ่มกระเด็นข้ามไปยังเลนอีกฝั่งหนึ่ง และทำให้เขาโดนรถเอสยูวีขนาดกลางสีดำหรือสีเข้มคันหนึ่ง ที่ขับผ่านมาพอดี แล่นทับร่าง

สิ่งที่น่าสลดใจอย่างมากก็คือ ไม่มีใครในกลุ่มผู้ขับขี่รถยนต์ทั้ง 3 คัน ที่ขับรถชนเขา จะยอมหยุดรถเพื่อลงมาช่วยเหลือเขาเลย แต่กลับปล่อยให้ชายหนุ่มนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ซึ่งถือว่าเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า หลังจากโดนชนทั้งหมด 3 ครั้ง ชายหนุ่มก็เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขณะนี้ทางการกำลังสืบหาตัวผู้ต้องสงสัยทั้งสาม และยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อผู้ต้องสงสัยต่อสาธารณชน 

ด้านสภาเมืองลอสแอนเจลิส นำเสนอรางวัลจำนวนสูงสุด 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1.7 ล้านบาท) สำหรับผู้ที่ให้เบาะแสอันเป็นประโยชน์ในคดีนี้ และนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้

ที่มา : latimes.com

เครดิตภาพ : GETTY IMAGES