เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ช็อก และตกใจกันหนักมาก หลักจากที่นักร้องสาว “กระต่าย พรรณนิภา” ได้ออกมาโพสต์ประกาศว่าตอนนี้ได้แยกทางกับสามี “อ.ไพบูลย์ แสงเดือน” เรียบร้อยแล้ว โดยกระต่าย ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “กระต่ายขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวของกระต่าย ชี้แจงเรื่องของกระต่ายและ อ.ไพบูลย์ นะคะ ตอนนี้กระต่ายและ อ.ไพบูลย์ เราได้ตัดสินใจแยกทางกัน เราได้เปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นแค่พ่อและแม่ของลูกค่ะ

เราพยายามปรับเปลี่ยนและแก้ไขความบกพร่อง ซึ่งกันและกันมาโดยตลอด เราสองคนจึงได้พูดคุยตกลงกัน มีความคิดเห็นที่ตรงกันและได้ทบทวนมาอย่างดีแล้ว และต่อจากนี้หนูจะขอสร้างสรรค์ผลงานเพลงต่อไป และขอทำหน้าที่แม่ให้เต็มที่ ขอบพระคุณมากๆ ค่ะ” ซึ่งหลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด หลังจากที่ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ได้กลายมาเป็นหนุ่มโสดป้ายแดง งานนี้เจ้าตัวก็เลยถือโอกาสหันกลับมาโฟกัสที่ตัวเอง ด้วยการเริ่มต้นดูแลสุขภาพออกกำลังกายเข้ายิม พร้อมกับโพสต์ภาพถ่าย พัฒนาการฟิตหุ่น ให้แฟนๆ ได้อัปเดตผ่านช่องทางโซเชียลตลอด

ซึ่งหลังจากครูไพบูลย์โพสต์ภาพลงโซเชียล หลายคนก็พากันโฟกัสในส่วนของแคปชั่นที่เจ้าตัวเขียนบรรยายโมเมนต์ในแต่ละภาพ ซึ่งยังดึงดูดความสนใจได้ดีไม่แพ้กัน อย่างแคปชั่นล่าสุด ซึ่งมีใจความว่า “ข้อดีของการเข้ายิม คือ “ถึงจะวิ่งคนเดียวบนลู่วิ่ง ก็ไม่เหนื่อยเท่าวิ่งตามใคร” Lo Ser ไม่ได้กล่าวไว้”

งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับ รวมทั้งแฟนเพลง และชาวเน็ตจำนวนมาก ต่างก็กันเข้ามากดไลก์ และพากันคอมเมนต์ส่งกำลังให้อย่างมากมาย..

ขอบคุณภาพประกอบ : ไพบูลย์ แสงเดือน