กลายเป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง เมื่อปรากฏภาพ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกชื่อดัง โชว์ภาพทะเบียนสมรสกับแฟนสาวคนใหม่ชื่อว่า “น้องแนน” โดยมี “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ร่วมเป็นสักขีพยาน นั้น

ล่าสุด “เสี่ยฮุย” ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า “เจ้าแหลม” ได้พบรักครั้งใหม่กับน้องแนน ผ่านทางโซเชียล โดยน้องแนน เป็นชาวพิษณุโลก วัยกว่า 30 ปี ทำงานเป็นพนักงานของโชว์รูมรถแห่งหนึ่ง ซึ่งรักครั้งใหม่นี้ ทำให้เจ้าแหลม มีกำลังใจในการทุ่มเทในการฝึกซ้อมอย่างจริงจัง เพื่อกลับมาเป็นแชมป์โลกอีกครั้ง

นอกจากนี้ “เสี่ยฮุย” ยังเผยถึงอดีตเมียเก่าเจ้าแหลม ที่ต้องเลิกรากันไป เนื่องจากถูกหลอกทั้งที่ผู้หญิงมีครอบครัวแล้วและยังไม่เลิกกับสามี เมื่อคลอดลูกออกมาไม่ยอมให้ตรวจ DNA และไม่ยอมให้ใช้นามสกุลของ “เจ้าแหลม” อีกด้วย นอกจากนั้น เงินในบัญชีกว่า 20 ล้านบาท เป็นค่าตัวของ “เจ้าแหลม” ถูกถอนออกหมดจนเกลี้ยง เหลือเพียงรถ Toyota fortuner คันเดียวเท่านั้น

โดยตลอดเวลาที่ “เจ้าแหลม” ใช้ชีวิตอยู่กินกับเมียเก่านั้น พบว่าฝ่ายหญิง จะเป็นคนดูแลเรื่องทรัพย์สินทั้งหมด มีการทยอยกดเงินในบัญชีออกมาตลอด สูงสุดถึง 11 ล้าน ส่วนเรื่องฝ่ายหญิงมีครอบครัวอยู่แล้ว “เจ้าแหลม” ก็ไม่เคยรู้มาก่อน โดยได้ปกปิดเรื่องราวของฝ่ายชายที่เป็นถึงตำรวจ ยศระดับ รอง ผกก. กระทั่งมารู้ทีหลังจากคนละแวกแถวนั้น รวมทั้งเพื่อนๆ นักมวยก็เตือน พร้อมบอกว่า เด็กไม่ใช่ลูกของ “เจ้าแหลม” แน่นอน เนื่องจากหน้าตาและผิวพรรณไม่เหมือนเจ้าแหลมกับเมียเก่า

อย่างไรก็ตาม “เสี่ยฮุย” บอกว่า “เจ้าแหลม” มีคิวขึ้นชกอุ่นเครื่องในเดือน ก.พ. นี้ โดยเก็บตัวซ้อมอยู่ที่ค่ายใน จ.นนทบุรี ซึ่งหลังชกเสร็จ ได้ประสานทนายความ เตรียมเอกสารหลักฐานทั้งหมดไว้แล้ว เพื่อยื่นฟ้องเอาผิดอดีตเมียเจ้าแหลม ซึ่งคาดไว้ว่าอย่างน้อยขอให้ได้ทรัพย์สินคืนครึ่งหนึ่ง.