ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนแรงขึ้นมาอีกรอบ หลังนายห้างคนดัง ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ออกมาอัพเดทข่าวให้แฟนๆ​ ทราบผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าสาว เอ๋ มิรา อดีตภรรยาของ ครูไพบูลย์ สามีของนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา ถูกหมายศาล แต่ไม่ต้องเครียดเพราะตนเองกำลังหาทางช่วยอยู่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ทางด้านครูไพบูลย์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ข้อความเฟซบุ๊ก ระบุว่า “ที่จริงเรื่องนี้มันควรจบลงได้แล้ว ถ้ามีเราเพียง 2 คน คุยและตกลงกันด้วยดี แต่คุณมีบุคคลที่ 1, 2, 3, 4 คอยยุยงส่งเสริมในทางที่ผิด เราก็ได้แต่เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่คุณจะหยุด เราไม่โต้ตอบ ไม่สาดโคลนใส่กันและกัน ทุกคนต่างมีครอบครัวใหม่ และมีวิถีชีวิตและทางเดินของใครของมัน ผมอยากให้สังคมมอง และพิจารณาถึงจุดนี้ครับ

เราพยายามหยุดนิ่ง สร้างครอบครัวด้วยรักและอบอุ่น ผมเชื่อเหลือเกินว่า หากทุกอย่างดำเนินตามกฎหมาย ศาลต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายแน่นอน ขอร้องเถอะครับคนบางกลุ่มที่พยายามเกาะกระแส โพสต์แซะ ทำให้เกิดความเข้าใจผิด บิดเบือนข้อมูล โดยที่คุณเป็นคนนอก พอเถอะครับสงสารเขา สุดท้ายผมขอบพระคุณ FC และทุกท่านที่ติดตาม และเข้าใจในทุกสถาณการณ์ โปรดท่านใช้วิจารณญาณ สติ และแยกแยะ ให้ถี่ถ้วนนะครับ

ผมอยากเห็นความรัก ความดี มากกว่าการทำลาย ที่สำคัญทุกคนย่อมมีความดี และไม่ดี อย่าเพิ่งพิพากษาใครเพียงเพราะฟังคนอื่นมา #ขอบพระคุณมากๆครับ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังครูไพบูลย์โพสต์ข้อความไปได้ไม่น่าน ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ และต่อว่ากันไม่หยุด อาทิ ผมขอถามจริงๆ นะครับ #สรุปแล้วใครมันไม่จบ ถ้าคุณจบ หมายศาลมันจะไปหาคุณเอ๋ทำไม?? ให้เค้าโพสต์ว่าคุณได้หรอครับ #เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร, สงสารเมียเก่า ช่วยเหลือซัพพอร์ตทุกอย่าง ยังไปฟ้องเมียเก่าอีก สงสารเอ๋มิรา, คนที่เจ็บคือคนชื่อเอ๋แต่ยังไปฟ้องอีกหรอ?งง

ทั้งนี้ ก็ได้มีชาวเน็ตบางส่วนได้เข้ามาให้กำลังใจ และสนับสนุนให้ฟ้องด้วยมากมาย อาทิ สู้ๆ นะคะไม่มีใครที่ดี 100% นะคะ, จริงค่ะ สนับสนุนให้จัดการบุคคลที่ไม่เกี่ยว ยุยง ส่งเสริม โพสต์แซะ ทำตัวเป็นพ่อพระ ขอเป็นหนึ่งคนที่รอเห็นคนพวกนี้รับกรรมอยู่ค่ะ, ใช่ ต่างคนต่างมีใหม่ อีกอย่างฝั่งนั้นโจ่มตีตลอด แต่ทางนี้เงียบพยายามทำชีวิตให้ดี มีหลายมือจริงๆ ล่ะค่ะพยายามทำให้ฝั่งนี้จ่ม สู้ๆ นะคะ..

ขอบคุณภาพประกอบ : ไพบูลย์ แสงเดือน