เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ภายหลังพิธีกรคนเก่ง “บุ๋ม ปนัดดา” ได้ออกมาแชร์เรื่องราวสุดอัศจรรย์ที่ได้เดินทางไปร่วมงานบุญที่จังหวัดหนองคาย และได้เจอกับ “ดวงเดือน จิไธสงค์” ภรรยาของพระเอกในตำนานผู้ล่วงลับ “สรพงศ์ ชาตรี” และได้ถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึก พร้อมกับได้มอบผ้าไตรสีขาวให้บุ๋ม เหมือนในฝัน

โดย “บุ๋ม ปนัดดา” ได้เล่าที่มาของภาพที่เกิดจากความบังเอิญในครั้งนี้ว่า “รูปนี้มีที่มา เรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นจากความบังเอิญ พี่ดวงเดือน ฝันก่อนจะมาที่จังหวัดหนองคายว่า บุ๋มไปนั่งรอที่หน้าบ้าน เพื่อบอกว่าอย่าลืมผ้าไตรสีขาว พอพี่เขาตื่นขึ้นมาก็เลยไปจัดหา ซึ่งโดยส่วนตัวของเราทั้งสองคนแล้ว ไม่ได้มีการติดต่อกันมาก่อน เจอครั้งสุดท้ายก็คืองานศพของพี่เอกสรพงศ์

พอเสร็จงานในคืนแรก พี่ดวงเดือนก็เลยมาเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง ซึ่งเป็นเรื่องประหลาดใจของเราทั้งสองคนค่ะ เพราะเราทั้งสองคนไม่ทราบมาก่อนว่าจะมาเจอกันในงานนี้ ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นอีกเรื่องหนึ่งค่ะ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย..

ขอบคุณภาพประกอบ : boompanadda