เรียกได้ว่าเพิ่งจะประกาศข่าวดีไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเลย สำหรับหนุ่มหล่อมาดเท่ “พี ชานนท์” ที่ออกมาอวดรูปตอนพาสาว “แพท ณปภา” ดาราดังและแฟนสาวไปเที่ยว และอยู่บนเรือ โดยมีการคุกเข่าขอสาวแพทแต่งงาน ซึ่งเป็นโมเมนต์หวานที่หลายคนกรี๊ดแรงมาก ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ประเทศอิตาลี จนแฟนๆ ต่างพากันส่งข้อความแสดงความยินดีเพียบนั้น

ล่าสุด หนุ่มพี ก็ได้ออกมาอวดโมเมนต์หวานๆ ฉลองครบรอบ 2 ปี ที่คบหากับสาวแพท ด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอประมวลภาพตลอดระยะเวลาที่คบหากัน พร้อมแคปชั่นว่า “Our 2 years anniversary and many more to come Every moment that i’m with you i feel blessed, you mean a lot to me. YOU MAKE ME THE LUCKIEST MAN IN THE WORLD!!!”

ซึ่งมีเนื้อหาแปลเป็นภาษาไทยว่า “วันครบรอบ 2 ปีของเรา และอื่นๆ อีกมากมายที่จะตามมา ทุกช่วงเวลาที่ฉันอยู่กับคุณ ฉันรู้สึกมีความสุข คุณมีความหมายกับฉันมาก คุณทำให้ฉันเป็นคนที่โชคดีที่สุดในโลก!!!”

ขณะที่สาวแพท ณปภา ก็ได้มาโพสต์ยืนถือช่อดอกกุหลาบสีแดงช่อใหญ่ ที่เขียนแคปชั่นไว้ว่า “ขอบคุณครับ #โอเครู้เรื่อง” พร้อมกับมีภาพที่ถ่ายคู่กับ พี ชานนท์ ที่ยิ้มแบบเขินๆ และยืนกอดเธออยู่ด้วย..

ขอบคุณภาพประกอบ : chanon_wo, pat_napapa