สวัสดีค่ะแฟนๆ ที่น่ารักของนูน่ากันทุกคน 1 สัปดาห์ผ่านไปแล้ว แน่นอนว่าต้องวนมาเจอกับ “นูน่าเมี้ยน” ในช่วงเวลาดีๆ ทุกวันอาทิตย์บ่ายๆ แบบนี้แน่นอนค่ะ กับคอลัมน์ที่จะพาแฟนๆ ทุกคนมาอัปเดตเรื่องราวของวงการบันเทิง K-Pop นักแสดง ไอดอลเกาหลีในรอบสัปดาห์แบบพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง “SeoulStation” ว่าแต่สัปดาห์นี้จะมีอะไรฮอต อะไรที่ปังๆ เป็นกระแสบ้างนะ ถ้าไม่อยากเสียเวลาก็ตามมาอ่านกันได้เลยค่า

@ เริ่มต้นกันที่ข่าวแรกกับงานปารีสแฟชั่นวีกที่มาในโชว์คอลเลกชั่น “Louis Vuitton Menswear Fall/Winter 2024” ซึ่งนอกจากคอลเลกชั่นเสื้อผ้าที่สร้างความน่าตื่นเต้นให้กับเหล่าสายแฟทั้งหลายแล้วนั้น งานนี้ก็ยังมีเหล่าฟรอนต์โรวอย่างเฮาส์แอมบาสซาเดอร์และแขกคนสำคัญมาร่วมชมโชว์ในครั้งนี้ด้วย โดยทางฝั่งเกาหลีก็ไม่น้อยหน้าประเดิมด้วย “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” และ “แจ็คสัน หวัง” สองหนุ่มสมาชิกจากวง “GOT7” ก็พากันบุกยึดครองบุกฟรอนต์โรว์ของปารีสแฟชั่นวีกทำให้ทุกสายตาจับจ้องมาที่ 2 พี่น้องคู่นี้ที่บอกเลยว่าหล่อเท่สุดๆ ไปเลย

โดยแบมแบมที่มาลุคสุดฮิปกับแจ๊กเกตลาย Damier อันเป็นเอกลักษณ์ของเมซง ในขณะที่แจ็คสันที่เข้าร่วมงานในเฮาส์แอมบาสซาเดอร์ (House Ambassador) ก็มากับลุคแคชวลสมาร์ตจับคู่กับหมวกเบเร่ต์ใบเก๋ ตามมาติดๆ กับเฮาส์แอมบาสซาเดอร์กลุ่มล่าสุดของแบรนด์อย่างหนุ่มๆ วง “RIIZE” ที่แต่ละคนมาในลุคจากคอลเลกชั่น Pre-Fall 2024 Menswear

บอกเลยว่าแฟชั่นวีกในครั้งเมื่อเหล่าแฟนๆ ต่างเห็น “แบมแบม-แจ็คสัน” เข้าร่วมชมโชว์จากแบรนด์เดียวกันแล้ว นอกจากลุคความหล่อเท่ที่แฟนๆ คาดหวังแล้วนั้น อีกสิ่งที่หลายๆ คนเฝ้ารอคอยเลยนั่นก็คือโมเมนต์การเจอกันของเขาทั้งคู่ ซึ่งทั้ง 2 หนุ่มก็มีโมเมนต์ความน่ารักที่เจอกันในงานปารีสแฟชั่นวีกมาตั้งแต่ปี 2022, 2023 และปีนี้ในคอลเลกชั่น 2024 ทั้ง 2 หนุ่มก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง

ครั้งแรกที่พบหน้ากันก็ต่างวิ่งเข้าสวมกอดกันอย่างทันที ซึ่งวันที่พวกเขาทั้งสองเจอกันคือวันที่ 16 ม.ค. ซึ่งเป็นวันครบรอบ 10 ปีการเดบิวต์ของวง “GOT7” บอกเลยว่าเป็นโมเมนต์ที่เหล่า “อากาเซ่” (ชื่อแฟนคลับ) ต้องพากันอิ่มเอมใจกันแน่ๆ จนมีหลายๆ คนแซวว่า “วงอื่นหลังแยกกันไปขายงานเดี่ยวเป็นยังไงไม่รู้ แต่ตำนานเคป๊อปวงนี้วนกลับมากอดกันในฐานะฟรอนต์โรว์ Paris fashion week ทุกปี เอาเหอะ วิธีนัดเจอกันแบบซุป’ตาร์เบอร์ต้นของวงการ”

นอกจากนี้อีกหนึ่งเซเลบริตี้จากเกาหลีอย่าง “อีแจอุค” ก็ได้เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่น Fall/Winter 2024 ของ Prada ในลุคเทเลอร์สุดสลีคจากคอลเลกชั่นที่แล้ว และตามมาด้วยสองโกลบอลแอมบาสซาเดอร์ (Global Ambassador) ของ Gucci อย่าง “ไอยู” และ “เจย์ ปาร์ค” ที่เข้าร่วมงานปารีสแฟชั่นวีกในครั้งนี้ด้วย

@ ตามมาติดๆ กับข่าวของหนุ่มฮอต “เตนล์-ชิตพล ลี้ชัยพรกุล” หรือ “เตนล์” วง WayV และ NCT ที่เพิ่งจะสร้างปรากฏการณ์แฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกของเตนล์ที่โซล บัตรทั้งหมดถูก “Sold out” ไปตั้งแต่วันแรกที่เปิดขาย จนทำให้ต้นสังกัดต้องออกมาเพิ่มการแสดงพิเศษซึ่งเป็นรอบที่ 2 ให้กับแฟนๆ เลยทีเดียว

แถมล่าสุดที่ปังสุดๆ เลยนั้นก็คือหลังจากที่นิตยสาร “Wkorea” ปล่อยภาพของเตนล์จากนิตยสารฉบับ Vol.2 เดือนกุมภาพันธ์ 2024 ที่มาในโททัลลุคจากแบรนด์ “Saint Laurent” คอลเลกชั่น MEN’S SUMMER 24 LOOK 49 พร้อมกับโปรยเนื้อหาว่า “โอกาสแรกที่เรียกว่า SOLO ALBUM ความท้าทายที่สนุกสนานสำหรับเตนล์ NCT ได้มาถึงแล้ว ตัวอย่างภาพถ่าย W Vol.2 สำหรับเมมเบอร์ที่ทำงานย้ายไปมาและอยู่ซ้อนทับอยู่หลายทีม ภายใต้ชื่อที่ยิ่งใหญ่อย่าง NCT อัลบั้มเดี่ยวถือว่าเป็นโอกาสอันล้ำค่าในอีกระดับหนึ่ง โอกาสแรกได้มาถึงเตนล์ที่สนุกสนานกับความท้าทายแล้ว”

บอกเลยเห็นแค่นี้ก็กรี๊ดหนักมาเลยค่ะ เพราะเตนล์หล่อมากๆ ไม่ว่าจะมาในลุคไหนก็คือเท่สุดๆ ไปเลย เท่ขนาดที่ว่าปล่อยออกมาแค่ภาพเดียว เหล่าแฟนๆ ก็ต่างชมไม่ขาดสาย พากันติดแฮชแท็ก “#SaintLaurentxTEN” จนแฮชแท็กดังกล่าวทะยานติดเทรนด์อันดับ 1 บนโลกเอ็กซ์ประเทศไทยทันทีเลยค่ะ อย่างไรก็ตาม อัลบั้มเดี่ยวชุดนี้จะเป็นการเดบิวต์ในฐานะ “ศิลปินเดี่ยว” ของเตนล์อย่างเป็นทางการ หลังจากที่เขาเคยมีผลงานเดี่ยวออกมาก่อนแล้วภายใต้โปรเจกต์ STATION ได้แก่ เพลง 夢中夢 (몽중몽; Dream In A Dream), New Heroes, Paint Me Naked และ Birthday

@ มาต่อกันกันที่ความร้อนแรงต้อนรับปีมังกรไฟกันเลยค่ะ สำหรับศิลปินมากความสามารถอย่าง “มาร์ค ต้วน” (Mark Tuan) พี่ใหญ่แห่งวง “GOT7” ที่เปิดปีแบบแซ่บ 3000% กับภาพแรกจากแคมเปญล่าสุดของมาร์ค ในลุคสุดเซ็กซี่กับกางเกงในจาก Calvin Klein Underwear รุ่น Intense Power หลังจากที่เคยสร้างความฮือฮามาแล้วกับคอลเลกชั่น Calvin Klein 1996 เมื่อเดือนเมษายนปีก่อน บอกเลยว่าแค่เห็นภาพผ่านทางมือถือไฟก็ลุกพรึ่บขึ้นมาทันที ความร้อนแรงนี้ละลายหัวใจแฟนคลับทั่วโลกไปแล้วค่ะ

เห็นภาพแล้วมีแต่คำในหัวลอยมาเลยว่า “น้อยแต่มากของจริง” และที่สำคัญกว่านั้นภาพที่ถูกปล่อยออกมายังช่วยยืนยันได้ชัดเจนว่าเขาจริงจังในการดูแลรักษารูปร่างของตัวเองมากขนาดไหน เอาเป็นว่านี่อาจจะเป็นเพียงน้ำจิ้มถ้วยเล็กต้อนรับต้นปี แฟนๆ มารอลุ้นติดตามดีกว่านะคะ เหลืออีก 11 เดือน ภาวนาว่าอย่าให้ 11 เดือนที่เหลือจะร้อนแรงไปกว่านี้เลยนะคะ เพราะนูน่ารับดาเมจไม่ไหวจริง (แต่ถ้ามีก็ยินดีนะคะ แต่ขอไปทำใจแป๊บ)

@ ตามมาอีกหนึ่งข่าวที่บอกได้เลยว่า สร้างเสียงฮือฮาให้กับเหล่าแฟนๆ เป็นอย่างมาก หลังจากที่ “ฮยอนอา” (HyunA) อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป 4Minutes และ “ยงจุนฮยอง” อดีตสมาชิกวง Beast และ Highlight ได้ออกมาโพสต์รูปจับมือกันสุดหวานลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว โดยฮยอนอาได้ระบุอิโมจิ “????‍❤️‍????” และคอมเมนต์ใต้ภาพว่า “ช่วยเอ็นดูพวกเราด้วยนะคะ” จนแฟน ๆ ต่างสงสัยในความสัมพันธ์รักของทั้งสอง ซึ่งทางต้นสังกัดก็ได้ออกมาให้คำตอบเรื่องข่าวลือเดทนี้

ทางด้าน AT AREA ต้นสังกัดของ ฮยอนอา ได้ออกมากล่าวว่า “ทางเราจะไม่เข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของศิลปิน” ขณะที่ทางด้านของ BLACK MADE ต้นสังกัดของ ยงจุนฮยอง ก็ได้ออกมาชี้แจงสั้น ๆ เช่นกันว่า “เป็นเรื่องยากที่จะยืนยันได้ เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัวของศิลปิน”

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ทั้งคู่ลงภาพไป แฟนคลับทั่วโลกต่างพากันเชียร์ให้ปิดตำนานคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริงเสียที เพราะนี่คือการหวนกลับมาเจอในรอบ 14 ปี หลังจากเคยมีผลงานเพลงร่วมกันในชื่อ Change จนล่าสุด “จุนฮยอง” ออกมาโพสต์ข้อความ ยืนยันความสัมพันธ์กับ “ฮยอนอา” แล้วว่า “ข่าวเซอร์ไพร้ส์นี้คงจะเป็นเรื่องช็อกต่อใครหลายคน พวกเราเข้ากันได้ดี และเป็นพลังบวกให้ต่อกัน ขอให้ทุกคนช่วยสนับสนุนพวกเราด้วยนะครับ ขอแรงสนับสนุนจากแฟนๆ ให้กับเราทั้งคู่ด้วย แม้ว่าอากาศจะเริ่มอุ่นในช่วงกลางวัน แต่มันจะเริ่มหนาวขึ้นในช่วงกลางคืน ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพ และมีดินเนอร์ที่ดีด้วยครับ” เป็นคู่ที่น่ารักมากๆ เลยค่ะ นูน่าก็ขอให้ทั้งคู่มีความรักที่สวยงานนะคะ

เฮ้อ..แป๊บๆ ก็หมดเวลาของนูน่าแล้ว ทำไมเวลามันสั้นแบบนี้นะ มีอีกหลายเรื่องที่นูน่าอยากเล่าให้ทุกคนฟังเลย แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวนูน่าเก็บไว้สัปดาห์หน้าก็ได้ค่ะ ส่วนสัปดาห์นี้เป็นยังไงกันบ้างนูน่าจัดเต็มมั้ยคะ สำหรับใครที่มีเรื่องราวที่อยากให้นูน่าอัปเดตสามารถทักมาพูดคุยกับนูน่าได้ที่ทวิตเตอร์ (เอ็กซ์) @seoulstation_dn นะคะ หรือถ้าใครอดใจรอไม่ไหว อยากอัปเดตข่าวสารอย่างรวดเร็วทันใจ และเรียลไทม์ของวงการบันเทิงเกาหลี สามารถกดฟอลโล่ว์ติดตามนูน่ากันได้เลยนะคะ แต่ตอนนี้ต้องลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ..


คอลัมน์ “SeoulStation”
โดย “นูน่าเมี้ยน”