เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 25 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่ม “ทะลุฟ้า” นัดหมายชุมนุม ขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี บริเวณแยกยมราช ก่อนเคลื่อนขบวนไปยังทำเนียบรัฐบาล เขตดุสิต กรุงเทพฯ พร้อมระบุว่า เป็นการประท้วงด้วยความสร้างสรรค์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพื่อต่อต้านรัฐบาลที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตจากการบริหารโรคโควิด-19 เป็นจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีการเตรียมพร้อมเดินเท้าเป็นขบวนพาเหรดมุ่งหน้าทำเนียบรัฐบาล ซึ่งแกนนำส่วนใหญ่มากันครบ นำโดยนายธนพัฒน์ กาเพ็ง หรือ ปูน ทะลุฟ้า อีกทั้งนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ก็เดินทางมาร่วมด้วย

ขู่ม็อบ!ตร.เตือน ‘ทะลุฟ้า-ทะลุแก๊ส’ นัดวันนี้ ชี้จับดำเนินคดีแล้วกว่า 500 คน

ทั้งนี่แกนนำทะลุฟ้า เปิดเผยว่า การชุมนุมครั้งนี้ยังคงยึดหลักสันติอหิงสา ไม่เน้นความรุนแรง ไม่มีอาวุธ มีเพียงการเตรียมสีแดงชนิดล้างไม่ออกไว้ตอบโต้ นอกจากนี้ทางกลุ่มจะเดินเท้า พร้อมป้ายผ้าที่มีข้อความตอบโต้และชี้ให้เห็นการทำงานที่ผิดพลาดของรัฐบาล ขณะที่กลุ่มผู้ชุมนุมบางส่วนยังมีการจรวดน้ำหรือเครื่องอัดแรงดันน้ำยิงจรวดที่เป็นขวดน้ำไว้ตอบโต้เจ้าหน้าที่ด้วย

ขณะเดียวกันที่บริเวณแยกนางเลิ้ง เจ้าหน้าที่มีการนำแผงเหล็กมาวางกั้นขึงด้วยลวดหนาม มีรถจีโน่ประจำการ เช่นเดียวกับบริเวณทำเนียบรัฐบาล ก็มีการนำแผงเหล็กมาวางกั้นตั้งแต่เชิงสะพานชมัยมรุเชฐ ประตู 1 ทำเนียบรัฐบาล ยาวไปจนถึงฝั่งตรงข้าม สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.) โดยเจ้าหน้าที่ได้นำรถฉีดน้ำแรงดันสูง หรือจีโน่ 2 คัน รถเติมน้ำ 2 คัน เข้ามาประจำการบริเวณดังกล่าวแล้ว รวมทั้งมีตำรวจควบคุมฝูงชน (คฝ.) เข้ามาประจำการบริเวณจุดพักคอยภายใน ก.พ.ร.อีกด้วย

ไฮโซลูกนัท เผยว่าการใช้กฎหมายที่ไม่เป็นธรรมของภาครัฐ จากการพูดความจริง พอกันทีกฎหมายที่กดขี่ความเป็นคน ตนพร้อมจะตายด้วยสองเท้า ดีกว่าต้องคุกเข่าให้ และจะไม่มีที่ยืนให้ ม.112 อีกต่อไปในสังคม ขอสัญญา เราจะได้เห็นการรวมตัวของราษฎร ด้วยเป้าหมายเดียว ที่ชัดเจน แสดงออกเป็นหนึ่ง คือ ยกเลิกมาตรา 112 สุดทาง สุดซอย ซึ่งไม่ว่าใครที่ใช้กฎหมายกดขี่ประชาชน ประชาชนจะลงโทษ