เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 25 ก.ย. บริเวณแยกยมราช นายทรงพล สนธิรักษ์ ขึ้นปราศรัยกล่าวว่า เราจะเคลื่อนขบวนไปยังบ้านหลังที่ 2 ของประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อหยุดยั้งความล้มเหลว ความเสียหายที่เกิดขึ้นตลอดเวลาที่ประยุทธ์ได้ยึดอำนาจมา ก่อนเชิญชวนประชาชนที่สัญจรผ่าน เข้ามาร่วมบีบแตร หรือร่วมขบวน นอกจากนี้ยังระบุว่า อุปกรณ์ชุมนุมวันนี้ นอกจากสีแดงแล้ว ยังมีจรวดน้ำ ที่จะใช้ในการทำกิจกรรมมาลุ้นกันดูว่าจรวดขวดน้ำจะไปถึงทำเนียบหรือไม่ ถ้าหากไม่สามารถไปถึงทำเนียบได้

‘ทะลุฟ้า’ บุกทำเนียบฯยันสันติอหิงสา หิ้ว ‘สีแดง-เครื่องยิงจรวดน้ำ’รับมือตร.

นายนวพล ต้นงาม หรือ ไดโน่ ทะลุฟ้า กล่าวปราศรัยว่า “พล.อ.ประยุทธ์ บริหารประเทศมา 7 ปี ไม่มีอะไรดีขึ้น และเรามาตอกย้ำเรื่องวัคซีนที่อเมริกาจะบริจาคให้อีก 1 ล้านโด๊ส แต่รัฐไทยไม่มีเอกสาร ผู้นำต้องทำให้ประเทศดีขึ้น ประชาชนเข้าถึงวัคซีน แต่รัฐบาลเรากลับไปซื้ออาวุธ มองเห็นอย่างอื่นมากกว่าชีวิตประชาชน เพื่อนเราทุกวันนี้ยังโดนกฎหมายที่มีอำนาจเบี่ยงเบนความยุติธรรมที่เรามี และเสรีภาพตามรัฐธรรมนูญ เพื่อนเราออกมาพูด โดนขังโดยยังไม่มีการตัดสินว่าผิดจริง ทุกวันนี้ประชาชนเดือดร้อน ไม่มีกิน เศรษฐกิจเจ๊ง นักเรียนต้องดร็อปเรียน ประชาชนตกงาน คนออกมาบนท้องถนนเพื่อหาข้าวกิน ไม่มีงานรองรับ เพราะรัฐบาลไม่จัดการหน้าที่ มันมากพอแล้ว ที่เราจะส่งเสียงไปให้รัฐ เราควรออกมาบนถนน ส่งเสียง เพื่อบอกว่า “ประยุทธ์ออกไป” การต่อสู้ของเราจะมีจรวดขวดน้ำ ที่แสดงถึงจุดยืนที่เรามีมาโดยตลอด วันนี้เราได้เอาอุปกรณ์มาต่อสู้กับรัฐ เราทำทุกอย่างแล้ว ทั้งเดินจากโคราช ตั้งหมู่บ้าน เดินบนถนน และนี่คือสิ่งที่เราต้องทำ ต้องขับไล่ในหลักสันติวิธี และยืนยันว่า เมื่อฟ้าจะเป็นสีทอง เมื่อประชาชนออกมาเต็มท้องถนน” นายนวพลกล่าว

จากนั้น กลุ่มผู้ชุมนุม ได้ตั้งขบวนก่อนที่ยิงจรวดขวดน้ำบรรจุสีแดง 1 ขวด เป็นการเปิดทาง ก่อนเริ่มเดินขบวนมุ่งหน้าไปยังทำเนียบรัฐบาล นำโดยหัวขบวนมีรถจักรยานยนต์ของทีมการ์ด ต่อด้วยผู้ชุมนุมเดินเท้า และรถจักรยานยนต์ โบกสะบัดธงกลุ่มทะลุฟ้าและธงข้อเรียกร้อง “ประยุทธ์ออกไป” เมื่อขบวนเดินทางมาถึงที่บริเวณแยกนางเลิ้ง มีการประจัญหน้ากันระหว่างมวลชนกับรถจีโน่ และกำลังตำรวจ คฝ. โดยมวลชนได้พยายามรื้อลวดหนามเพื่อเปิดทางเข้าไป พร้อมนำสีแดงที่เตรียมมาปาและยิงเครื่องยิงตรวจน้ำเข้าไปบริเวณรถจีโน่ เจ้าหน้าที่ที่จอดรออยู่ ขณะเจ้าหน้าที่ได้มีการฉีดน้ำผสมสีม่วง และน้ำผสมสารเคมี ยิงแก๊สน้ำตาใส่มวลชน ที่พยายามเข้ามาในแนวลวดหนาม โต้กันไปโต้กันมาอย่างต่อเนื่องเกิดความวุ่นวาย ขณะที่มีมวลชนบางกลุ่มได้จุดพลุ ปาประทัดใส่ เสียงดังเป็นระยะๆ กระทั่งกลุ่มผู้ชุมนุมเริ่มกระจายตัว

จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็วขี่​ จยย.และรถกระบะเข้ามาในพื้นที่ มวลชนก็พากันแตกฮือวิ่งหนีไปคนละทิศคนละทาง โดยเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวมวลชนบางส่วน ที่ยังหลงเหลือในพื้นที่ พร้อมกับประกาศให้สื่อมวลชนอยู่ในเกาะกลาง เนื่องจากตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้คุมพื้นที่ได้แล้ว นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรึงกำลังโดยรอบเพื่อไม่ให้มวลชนเข้ามาในพื้นที่อีก แต่การที่เจ้าหน้าที่นำกำลังเข้ามาสลายการชุมนุมก็มีชาวบ้านในพื้นที่ไม่พอใจมาต่อว่าเจ้าหน้าที่ด้วย