เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโชว์ที่สร้างความประทับใจ และถูกพูดถึงในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก สำหรับโชว์อันน่าประทับใจของ ศิลปินระดับโลกอย่าง “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” กับการประเดิมงานแรกแห่งปี 2024 ด้วยการเข้าร่วมคอนเสิร์ตการกุศล “Gala des Pièces Jaunes” ที่ Accor Arena ในฝรั่งเศส โดยกิจกรรมนี้มีความสำคัญเป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นการกลับมาของลิซ่า ไปยังสถานที่ที่ได้เห็นการแสดงอันน่าจดจำของ BLACKPINK ในช่วงปลายปี 2022 ในระหว่างทัวร์ “Born Pink World Tour”

งาน “Gala des Pièces Jaunes” เป็นงานการกุศลที่จัดขึ้นในโอกาสครบรอบ 35 ปี ณ กรุงปารีส ฝรั่งเศส งานกุศลนี้จัดขึ้นโดยมูลนิธิ Fondation des Hôpitaux พร้อมทั้งมีศิลปินอื่น ๆ อาทิ J Balvin, Maroon 5, Stray Kids, GIMS, Pharrell Williams และ Dj Snake เป็นต้น

ก่อนที่เธอจะขึ้นเวที แฟนๆ ในอารีนาก็ตะโกนเรียกลิซ่า ซึ่งลิซ่าแต่งกายด้วยชุดสีทองอันน่าทึ่ง ที่ส่องประกายระยิบระยับภายใต้แสงไฟบนเวที มีเสน่ห์และมีสไตล์ เครื่องแต่งกายของเธอผสมผสานระหว่างเก๋ไก๋ทันสมัยและความสง่างามคลาสสิก เติมเต็มการแสดงตนแบบไดนามิกของเธอได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้การแสดงของเธอ เป็นการแสดงดนตรีและการแสดงภาพที่น่าตื่นตา

ลิซ่าเปิดตัวด้วยเพลง SG ที่ออกมาร้องคู่กับดีเจสเน็ก จากนั้นตามด้วยเพลง Lalisa และเพลง Money บอกเลยว่าแฟน ๆ ที่ได้รับชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังพากันร้องเพลงตามเสียงดังฟังชัดอีกด้วย ผู้ชมรู้สึกประทับใจ เมื่อลิซ่าแสดงชุดการแสดงอันน่าทึ่ง โดยเผยให้เห็นถึงความสามารถพิเศษและความเก่งกาจของเธอ ท่าเต้นของเธอทั้งลื่นไหลและทรงพลัง สะท้อนถึงการฝึกฝนอย่างพิถีพิถันและศิลปะที่เธอเป็นที่รู้จัก แฟนๆ ต่างก็หลงใหลในพลังของเธอ คอยส่งเสียงเชียร์และร้องเพลงของเธอไปพร้อมๆ กัน..

ขอบคุณภาพประกอบ : @lalitaev_txdtxx, @BPINKLATINO