เมื่อวันที่ 30 ม.ค. มีข่าวว่า นาย ศ.(นามสมมุติ) นักร้องคนดังสะสมที่ 50 ไร่ แถมกำลังทำรีสอร์ท-บ้านพักริมน้ำปราจีนบุรี ที่สังคมกำลังตั้งคำถามว่าเขามีอาชีพอะไรแน่? มีรายได้ มีทรัพย์สินมากแค่ไหน? นอกเหนือจากบ้านพักหลายหลังในพื้นที่ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นาย ศ. มีภรรยาคนแรก แต่ไม่มีบุตรด้วยกัน ปัจจุบันอยู่กินกับภรรยาคนที่ 2 มีบุตรด้วยกันอายุราว 5-6 ขวบ

โดยภรรยาคนที่ 2 ของนาย ศ. มีพื้นเพเป็นชาว ต.บางเตย อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี และก่อนหน้านี้ นาย ศ. ได้ไปซื้อที่ดินของเครือญาติภรรยาเก็บสะสมไว้ 2 แปลง รวมกันประมาณ 50 ไร่ ตกไร่ละประมาณ 200,000 บาท ในพื้นที่ ต.บางกระเบา อ.บ้านสร้าง ซึ่งปัจจุบันได้ให้คนละแวกนั้นเช่าพื้นที่ทำนา นั้น

ในช่วงเย็นวันนี้ (30 ม.ค. 67) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พบว่าบริเวณพื้นที่หมู่ 1 ต.บางเตย อ.บ้านสร้าง เป็นพื้นที่ติดกับแม่น้ำปราจีนบุรี กำลังมีการก่อสร้างบ้านพักอาศัยได้ประมาณ 1 เดือนเศษ บนเนื้อที่ประมาณ 4 ไร่ และในพื้นที่ใกล้กันมีการสร้างที่พักอาศัยติดกับแม่น้ำเสร็จเรียบร้อย มีบรรยากาศที่สวยงาม ซึ่งบ้านที่กำลังก่อสร้างคาดว่าน่าจะใช้เวลาอีกหลายเดือนจะแล้วเสร็จ

ส่วนที่เป็นข่าวมีที่นาอีกประมาณ 50 ไร่ นั้น จากการสอบถามคนในพื้นที่ไม่มีใครทราบว่ามีที่ดินตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่รายหนึ่ง กล่าวว่า พื้นที่ตรงนี้เป็นพื้นที่มรดกของพ่อของบิดาของภรรยา ของนักร้องคนดัง ซึ่งได้แบ่งให้ลูกทุกคนรู้แต่ว่าเขาแบ่งให้เป็นล็อกๆ และเพิ่งสร้างบ้านเมื่อประมาณเดือนกว่าๆ ที่ตรงนั้นก็หลายไร่