เมื่อวันที่ 1 ก.พ. พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมกำลังชุดสืบสวน ได้เชิญตัว อาจารย์ด้านไสยศาสตร์คนดัง มาทำการสอบสวน ภายหลังจากที่ช่วงสายวันนี้ เจ้าหน้าที่เพจสายไหมต้องรอด พานางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี เข้าแจ้งความว่า เดินทางไปแก้คุณไสยกับอาจารย์ชื่อดังย่านตลาดไท ก่อนจะถูกชักชวนออกไปกินข้าว ระหว่างขากลับถูกลวนลามจับที่หน้าอกและของลับ

อ้างเสริมเสน่ห์! สาวแจ้งจับ’หมอคุณไสยคนดัง’ หื่นล้วงของลับ-จับหน้าอก

อาจารย์คนดัง เปิดเผยว่า ตนอยากให้ข้อมูลมาก โดยวันพรุ่งนี้ตนจะไปออกรายการโหนกระแสทีเดียวเลย ในวันเกิดเหตุตนไม่ได้ไปล่วงละเมิดน้องเขา ชวนไปกินข้าวกันเท่านั้น หากตนล่วงละเมิดแล้วไปกินข้าวกับตนทำไม ทำไมไม่แจ้งความตั้งแต่วันนั้น คนเต็มร้านเลย ซึ่งมันไม่ใช่ หากตนล่วงละเมิดต้องโวยวายตรงนั้น แจ้งความวันนั้น ขากลับตนก็ส่งกลับบ้านเลย ไม่ได้ไปไหน เพราะตนเองต้องไปสวดมนต์ต่อ โดยวันที่ตนไปกินข้าวกับน้อง ตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา เวลาผ่านมาตั้งหลายวันทำไมไม่แจ้งความ คนเรามนุษย์ถ้าจะโดนฉุดกระชาก คุณต้องแจ้งตรงนั้น

“คุณแบล็กเมล์ผม คุณต้องการอะไร วันนั้นน้องเอารถยนต์ไปจอดลานแถวบ้านแล้วไปรถยนต์ของตน เพื่อไปกินข้าวร้านแถวบ้าน โดยไปกันสองคน กินข้าวเสร็จก็กลับ ผมช่วยคนมาเยอะมาก และงงมาก ผมจะแจ้งความกลับ” อาจารย์คนดัง กล่าว