จัดเป็นอีกหนึ่งสาวสวยสุดแซ่บของวงการบันเทิงที่แฟนๆ หลงรักและชอบหนักมากสำหรับดาราดัง เอมมี่ มรกต ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกเฝ้ามองจากแฟนๆ เสมอๆ และเธอเองก็เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ลงรูปไหน หลายคนก็ชมไม่หยุด เพราะความสวยปังของเธอนั่นเอง

ล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวเอมมี่ได้มีการลงรูปสุดแซ่บของเธอในโอกาสวันเกิดของเธอเอง โดยสาวเอมมี่เขียนแคปชั่นเล่าว่า “สวัสดีเลข 4 01.02.2024 เป็นตัวเลขที่กลัวมากที่สุด ตั้งแต่เล็กจนโต เลขสี่จะเป็นเลขที่ไม่ชอบมากที่สุด เพราะความรู้สึกแก่อย่างเป็นทางการ จนถึงวันนี้ก็ยังคงเป็นตัวเลขที่ไม่อยากให้ถึง แต่ในเมื่อเราหนีความจริงไม่ได้ เราก็ต้องยอมรับและทำให้ความหวั่นความกลัวนั้นกลายเป็นเรื่องที่ดี มันยังมีอีกหลายอย่างในชีวิตที่อยากจะทำ อยากจะประสบความสำเร็จ และเราไม่ควรให้เพียงแค่ตัวเลขมาทำให้เราหมดกำลังใจ เพราะฉะนั้น ตั้งใจจะทำวันนี้ วันพรุ่งนี้ ตลอดทั้งปี และตลอดไป ให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเจออุปสรรคหรือเรื่องราวใดใดที่เข้ามาในชีวิต เราจะเรียนรู้และให้ทุกอย่างเป็นบทเรียนที่ดีสำหรับวันข้างหน้า.. นี่เป็นเพียงแค่เริ่มต้น.. ‘The Best is yet to come’ 

พอมีการลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบคำอวยพรให้เธอ โดยขอให้เธอรวยๆ เฮงๆ และสวยๆ บอกว่าอย่ากลัวเลข 4 เลยเพราะเธอยังคงสวยเสมอ สวยไม่เปลี่ยนอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก aimeemorakot