หลังจากเป็นข่าวดราม่าอยู่หลายวัน สำหรับคู่สามีภรรยาคนดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ ยิว ฉัตรมงคล ที่ทางฝ่ายสามีปาของใส่หัวระหว่างไลฟ์สด จนทัวร์ลง ต่อมาทาง ยิว จับมือ เจนนี่ ออกมาไลฟ์สดชี้แจงเคลียร์ใจ ขอโทษและยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น อีกทั้งยังบอกต่อว่า ตนจะไม่เลิกกับเจน เพราะว่ารักเจนและรักลูกมาก ผมไม่อยากให้ลูกขาดแม่ แต่กระแสโซเชียลยังไม่ยอมหยุด ถล่มยิวต่างๆนานา กล่าวหาว่า ยิวเกาะเมีย และใช้เงินฟุ่มเฟือย

จนล่าสุด เจนนี่ ภรรยาสาวทนไม่ไหว ออกมาปกป้อง โดยโพสต์ว่า สำหรับดราม่า ยิวเจน ที่ผ่านมาหนูต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะที่ทำให้เป็นห่วง และผิดหวังกับพวกเราสองคนในบางอย่าง ซึ่งตอนนี้เราสองคนก็ได้รับบทเรียน และได้เรียนรู้ข้อคิดหลายๆ อย่าง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วค่ะ

และแน่นอนเมื่อมีเรื่องๆ หนึ่งเกิดขึ้น เรื่องอื่นๆ ก็จะต้องมีตามมาอย่างแน่นอน พวกเราสองคนรู้ดีว่า มันเป็นผลมาจากการกระทำของพวกเราเอง และที่ออกมาโพสต์ๆ นี้ ไม่มีเจตนาจะมาต่อต้านหรือสร้างกระแสใดๆ แค่อยากให้ทุกคนเปิดใจและรับฟังแบบไม่อคติค่ะ

เรื่องที่คนกำลังโจมตียิวหนักตอนนี้และมีประเด็นนี้มาตลอด คือ การที่ทุกคนคิดว่ายิวเกาะเจนนี่ หรือใช้เงินเจนนี่ เอาเงินไปซื้อรถซื้อของเล่น โดยไม่คิดคำนึงว่าคนที่หามาได้เหนื่อยแค่ไหน

หนูขอยืนยันเลยนะคะว่า ของทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาซื้อเป็นเงินที่เขาหามาได้เองทั้งหมด และหนูไม่เคยเลี้ยงผู้ชายหรือเปย์ผู้ชายตามที่หลายคนกล่าวหา

ถ้าใครติดตามกันจริงๆ จะรู้ว่าเราสองคนต่างคนต่างทำงานหนักกันทั้งคู่ และที่หนูออกมาพูดเรื่องนี้เพราะตอนนี้ ยิวค่อนข้างดิ่งและเสียใจกับเรื่องนี้มาตลอดและหนักขึ้นเรื่อยๆ จนหนูเองไม่สามารถนิ่งเฉยหรือปล่อยผ่านได้

หนูจึงอยากปกป้องเขาในส่วนที่ไม่เห็นความจริงบ้าง เพราะที่ผ่านมา ยิวเองก็กล้าปกป้องเจนนี่มาตลอด ในเรื่องที่เจนนี่ไม่เป็นความจริง ครั้งนี้หนูขอใช้พื้นที่ตรงนี้ปกป้องครอบครัวในส่วนนี้นะคะ

สุดท้ายนี้ หนูทราบดีว่าเราเป็นบุคคลสาธารณะ ต้องรับให้ได้กับทุกๆ คอมเมนต์ แต่เราเองก็มีสิทธิที่จะพูดหรือชี้แจงในส่วนที่ไม่เป็นความจริงใช่มั้ยคะ

ที่เหลือใครจะคิดหรือตัดสินใจยังไงก็ตาม อย่างน้อยตอนนี้หนูก็ได้พูดได้ทำในสิ่งที่หนูควรทำแล้ว หนูไม่อยากให้ข้อเสียเล็กๆ น้อยของเขา ต้องมาทำลายความสุขเขาไปทั้งชีวิต