เมื่อวันที่ 3 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านห้างทองเมืองสุพรรณ ในหมู่บ้าน PP9 หมู่ 5 ต.ท่าระหัด อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี มีหนุ่มชื่นชอบรถ จยย.ฮาร์เล่ย์ เดวิดสัน เก็บเงินกว่า 1 ปี เป็นเหรียญ 10 บาท มาซื้อแหวนทองฮาร์เล่ย์ ราคากว่าครึ่งแสน จึงรุดไปตรวจสอบ

นายขวัญเมือง แสงสำราญ หรือแมน เจ้าของห้างทองเมืองสุพรรณ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่มีคนนำเหรียญ 10 บาท มาซื้อแหวนทองลายฮาร์เล่ย์ ราคา 45,000 บาท คือลูกค้าทักเพจของร้านเรา แล้วเกิดสนใจแหวนที่มีโลโก้ฮาร์เล่ย์ จากนั้นโทรฯ มาบอกว่า ราคานี้เขาไม่ขอต่อรองราคา แต่ขอเอาเหรียญ 10 บาท มาซื้อได้ไหม เลยบอกไปว่ายินดี จากนั้นประมาณ 2 ชั่วโมง ลูกค้าก็มาจริงๆ มาซื้อช่วงตอนกลางคืน โดยนำเหรียญ 10 บาท ใส่ถุงพลาสติกสีดำหลายๆ ถุง เดินเข้ามาในร้านทอง แล้วนำเหรียญออกมาให้ทางร้านนับดู

เลยให้ทีมงานช่วยนับเหรียญ เพราะว่าเหรียญเยอะมาก ใช้เวลานับก็เกือบชั่วโมง ส่วนลูกค้าก็บอกว่า มีอาชีพซ่อมรถจักรยานยนต์ ชื่นชอบและอยากได้แหวนฮาร์เล่ย์ ก็เลยเก็บเงินมา 1 ปี เพื่อที่จะนำมาซื้อแหวนที่ชอบ ส่วนทางร้านก็มีแบบโลโก้ฮาร์เล่ย์หลากหลายแบบ ส่วนใหญ่จะเพิ่มความสวยงามด้วยการฝังเพชร ทำเป็นทองคำขาว ทองคำล้วน งานลงยา ส่วนตอนนี้ผู้นิยมแหวนฮาร์เล่ย์ เลสข้อมือฮาร์เล่ย์ ก็มีลูกค้ามาสั่งทำเยอะมา