ออกมาประกาศแยกทางกันท่ามกลางความตกใจของแฟนๆ ทั้งประเทศสำหรับคู่ของเจ้าของค่ายเพลงคนดัง ครูไพบูลย์ แสงเดือน กับอดีตภรรยาสาว กระต่าย พรรณนิภา ที่แยกทางกันไป โดยขอเป็นพ่อและแม่ที่ดีของลูกเท่านั้น งานนี้คนแห่มอบกำลังใจให้ล้นหลามมาตลอด และครูไพบูลย์เองก็ออกมาตัดพ้อเรื่องรักอยู่ตลอดเช่นกัน

ล่าสุดในเฟซบุ๊กของครูไพบูลย์ ได้มีการออกมาเผยเรื่องราวความในใจและแจ้งสถานะชัดๆ และการหย่าร้างกันของทั้งสองคนให้ฟังแบบจัดเต็ม โดยครูไพบูลย์เขียนข้อความอธิบายว่า “โพสต์นี้เพื่อความสบายใจของน้องกระต่ายและ FC ของน้องนะครับ ประเด็นว่าเลิกกันจริงไหม? ตามที่น้องประกาศไปแล้วนั้น คือเรื่องจริงทุกประการ เราหย่ากันแล้ว แบ่งสินสมรส การเลี้ยงดูลูกกันแล้ว ตกลงกันด้วยดีในทุกประการโดยมีบันทึกข้อตกลง และสลักหลังใบหย่า”

“#อีกประเด็น เรื่องที่หลายคนเห็นบ่อยครั้ง แล้วมีคำถามว่า ทำไมถึงเห็นยายอร (แม่กระต่าย) ไปด้วยบ่อยครั้ง ที่มีเพลินเพลง ผมจะบอกตรงนี้ครับ เราเลิกกันแต่เราไม่ได้ทะเลาะหรือผิดพาลกัน ทุกวันผมจะไปรับลูก (เพลินเพลง) มานอนที่บ้านด้วย เที่ยว กินข้าวต่างๆ ยายอรก็จำเป็นต้องได้มาด้วยเพราะเพลินเพลงติดยาย นอนกับยายครับ#หายสงสัยได้เลยครับ เราเลิกกันจริงและมันคงไม่มีทางกลับมาเหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว เพราะน้องเขาไปไกลแล้ว ที่สำคัญน้องไม่ได้รักและมีความรู้สึกที่ดีต่อผมแล้ว ชัดเจนนะครับพี่ๆ FC ก็ไปติดตามและสนับสนุนน้องได้เต็มที่เลยนะครับ รักน้อง เมตตาน้อง ให้โด่งดัง มีงาน มีเงิน ร่ำรวยตลอดไปนะครับ”

“#ส่วนผม ก็จะทำหน้าที่พ่อของเพลินเพลงให้ดีที่สุดครับ ไม่ว่าวันนี้และวันข้างหน้าเราจะต่างคนต่างเดินก็ตาม#ขอบพระคุณทุกความรักความเมตตาและความหวังดีจากทุกท่านมากๆ นะครับ #ชีวิตเราก็มีแค่นี้ครับ ไม่จากเป็น ก็จากตาย จะช้าหรือเร็วก็เท่านั้น”

งานนี้แฟนๆ ก็พากันมามอบกำลังใจและบอกว่ารักบ้านนี้ อยากให้คืนดี แต่ถ้าไม่ได้ก็ขอเป็นแรงใจให้ บ้างก็บอกว่าต้องสู้ อย่าร้องไห้ อย่าท้อนะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไพบูลย์ แสงเดือน