งานนี้ทำเอาสยามพารากอนแทบแตก เมื่อพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง “หลินอี” ปรากฏตัว ก็เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นจากเหล่า “เว่ยอี้” ทั้งชาวไทยและต่างชาติที่มารอต้อนรับอย่างคับคั่ง พร้อมกันนี้ “หลินอี” ยังเสิร์ฟความฟินด้วยการเชิญชวนแฟนๆ ให้ติดตามชมโชว์สุดพิเศษในงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024: The Greatest Year of The Dragon” ที่หลินอีได้เตรียมตัวมาอวยพรวันตรุษจีนมอบเป็นของขวัญให้แฟนๆ ได้มีความสุขกันในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีมหามงคลนี้

หลินอี เป็นนักแสดงดาวรุ่งที่มีผลงานซีรีส์เรื่องดังมากมาย ซึ่งผลงานสร้างชื่อที่เป็นที่ปลาบปลื้มของแฟนๆ ชาวไทยเป็นอย่างมาก คือ ซีรีส์รักโรแมนติกเรื่อง “อุ่นไอในใจเธอ” (Put Your Head on my Shoulder) หรือ ในปี 2019 ที่ทำให้เขาคว้าถึงสองรางวัล ได้แก่ รางวัลศิลปินดาวรุ่งยอดเยี่ยม Star Awards Annual Youth Trending Artists Awards และ นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จาก the Golden Bone Network Film and Television Festival Annual Emerging Actor Award นอกจากนี้ยังมีผลงานแสดงเรื่องอื่นๆ เช่น ฉากรักวัยฝัน Love Scenery (2021), จรดฝันข้ามกาล Hu Tong (2022) และ เหวี่ยงเรามาเจอรัก Derailment (2023) เป็นต้น

งานนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพความหล่อ น่ารักของหลินอีมาฝากแฟนๆ ด้วย ถ้าพร้อมแล้วเข้ามารับชมกันได้เลยค่า..