เหตุการณ์สุดช็อก!! ในเมืองซานตง ประเทศจีน ผู้หญิงคนหนึ่ง กินเนื้อเด็กทารกที่ได้มาจากการทำแท้ง ด้วยความหวังที่ว่าตัวเองจะสามารถตั้งครรภ์ได้ โดยเธออ้างว่าได้รับคำแนะนำมาจากเทพเจ้า

เว็บไซต์ Singapore Uncensored เผยแพร่เรื่องราวครั้งนี้ จากคลิปวิดีโอที่ถูกอัปโหลดบนแพลตฟอร์มออนไลน์ 西瓜视频 โดยบัญชีผู้ใช้ของคุณหมอซานตง 窦医生讲不孕 ในหัวข้อที่ว่า “หญิงที่มีบุตรยากอุกอาจมาก เชื่อวิธีรักษาพื้นบ้านโดยสุ่มสี่สุ่มห้า และกินเด็กทารกเป็นอาหาร”

ในคลิปดังกล่าว คุณหมอโตวที่เป็นสูตินรีแพทย์ ได้คุยกับคนไข้คนหนึ่ง ที่ไม่ได้มีการเปิดเผยใบหน้า รวมทั้งมีการดัดแปลงเสียงของคนไข้ด้วย ซึ่งคนไข้ยอมรับว่าตัวเองเป็นคนมีบุตรยาก จึงพยายามหาวิธีเพื่อช่วยให้ตนเองมีบุตรให้ได้ หลังได้รับคำแนะนำว่า ให้กินศพของเด็กทารกอายุ 2 เดือน ที่ได้จากการทำแท้งเป็นอาหาร ตามความเชื่อผิด ๆ ที่ว่าเธอจะสามารถมีลูกได้

คุณหมอถามคนไข้ว่า ทำไมถึงกล้ากิน คนไข้เปิดเผยว่า ได้นำเนื้อทารกไปบด ก่อนนำไปห่อเกี๊ยวรับประทานวันละ 3 ชิ้นทุกคืน ติดต่อกัน 7 วัน เพื่อให้ความฝันในการจะมีลูกของตัวเองเป็นจริง โดยเธอทานศพทารกมาแล้ว 3 ศพ และได้รับคำแนะนำให้กินรกเด็กด้วย

สำหรับสาเหตุที่เธอมาหาหมอ เนื่องจากรู้สึกไม่สบาย ซึ่งผลตรวจเบื้องต้นระบุว่า เธอติดเชื้อจากการกินศพทารก

ทั้งนี้ คุณหมอโตวได้เตือนหญิงคนดังกล่าวว่า ให้หยุดรับประทานเด็กทารก เพราะมีโอกาสที่จะติดเชื้อโรคจากศพทารกได้ พร้อมแนะนำเธอว่า ควรใช้วิธีการทางวิทยาศาสตร์การแพทย์ มากกว่าจะไปทำตามความเชื่อต่าง ๆ

ที่มาและภาพ : singaporeuncensored