ฮอตไม่มีใครเทียบได้จริงๆ สำหรับสาวสวย “เนเน่ พรนับพัน” หรือ “เนเน่ เจิ้งหน่ายซิน” นักร้องสัญชาติไทย ที่ไปโด่งดังทั่วเอเชีย และตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเธอเดินทางไปร่วมแสดงโชว์ในงาน Mahanakhon Chinese Festive Market ที่คิง เพาเวอร์ มหานคร ต้อนรับความปังกับการแสดงโชว์วัฒนธรรมชาวจีนต้อนรับวันตรุษจีน 2567 ซึ่งหลังเสร็จงาน เธอก็ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องลับของเธอ เกี่ยวกับการมูเตลูที่ทำเอาหลายคนอมยิ้มตามหนักมากทันที

เนเน่ เผยว่า “เรื่องปีนี้จะเป็นปีทองของหนู คือเคยมีหมอดู ดูดวงไว้ให้เมื่อ 5 ปีก่อน ว่าช่วงอายุ 27 ปี จะเป็นปีที่ดวงรุ่งสุดๆ และตัวหนูเองก็นั่งนับมาตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว ว่าเมื่อไหร่จะอายุ 27 ปีสักที ซึ่งเดือนมิถุนายนนี้ ก็จะมีอายุครบ 27 พอดีแล้วค่ะ (ยิ้ม) หนูก็เป็นคนเชื่อเรื่องมูมากๆ และรู้สึกว่าสิ่งที่หมอดูได้ทักไว้ เริ่มเป็นจริงแล้ว เพราะตอนนี้คิวงานต่างๆ ก็เริ่มแน่นแล้ว ซึ่งก็มีจะมีทั้งงานที่ไทยและงานที่ต่างประเทศด้วย แต่สามารถจ้างงานได้อีกค่ะ เอาจริงหนูก็ไม่ได้เป็นคนมูหนักขนาดนั้น ก็แค่เชื่อทุกอย่างที่เขาบอกว่าดี และล่าสุดก็เพิ่งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ไป 2 เบอร์ เพราะหมอดูบอกว่าต้องเปลี่ยนเป็นเบอร์มังกร ให้มีเลข 789 ซึ่งหลังจากที่เปลี่ยนเบอร์ ก็รู้สึกว่าเห็นผลที่ดีขึ้น และหลังจากนี้ก็จะรอดูว่าจะมีอะไรดีๆ เข้ามาอีก”

“อย่างวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หนูก็มีดูไว้ ได้ถือฤกษ์ดีปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมาให้ฟังกัน กับเพลงที่ชื่อว่า “All to myself” ซึ่งหนูก็แต่งเองเหมือนเดิม และยอมรับว่ามูมาแล้วเหมือนกัน เพราะหมอดูบอกว่าให้ปล่อยเพลงเหมือนเวลาคนคลอดลูก เขาก็ดูให้ว่าฤกษ์ดีคือเมื่อวานนี้ เวลา 9 โมง ซึ่งหลังจากที่ปล่อยเพลง ก็ติดเทรนด์ X ทันที ส่วนพระเอก MV ที่จะเอามาเล่นเพลงนี้ ก็มูเอาไว้แล้วเหมือนกัน และเชื่อว่าจะปังเหมือนกับซิงเกิลที่แล้ว ที่ได้ ‘แน็ก ชาลี’ มาเล่นเอ็มวีให้ เพราะตอนเลือกแน็กก็มูมาเช่นกัน ทำให้ปังๆ ค่ะ”