@THE LEFTOVERS เศษ คน รัก คณะละคร แปดคูณแปด

ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยละครเวทีแนว Rom-Com จากคณะละคร 8×8 กับการแสดงเรื่อง The Leftovers เศษ คน รัก ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหนุ่มสาวที่รู้จักกันจากแอพหาคู่ แต่กลับรู้สึกว่าอีกฝ่ายไม่ตรงปก จนเกิดเป็นกลุ่มคนโสดที่ไขว่คว้าหาใครสักคน แต่กลับต้องเจอกับใครหลายๆ คนที่ไม่คาดคิด กลุ่มคนโสดที่เป็นเศษทั้งหมดเลยมากองรวมกันอยู่ตรงนี่

ในการแสดงครั้งนี้ นิกร แซ่ตั้ง ซึ่งพ่วงทั้งตำแหน่งนักแสดง ผู้กำกับ และคนเขียนบทของเรื่อง จะพาทุกคนไปสนุกกับการตามหาใครสักคน ร่วมกับ หยา-จรรยา ธนาสว่างกุล นักแสดงจากละครดังเรื่องบุพเพสันนิวาสและพรหมลิขิต แล้วมาร่วมสะท้อนเรื่องราวความรักของคนที่ถูกปัดเป็นเศษไปพร้อมๆ กัน

บัตรราคา 500 บาท สำหรับบุคคลทั่วไป และ 400 บาท สำหรับนักเรียน นักศึกษา และผู้สูงอายุ

สถานที่: RCB Forum ชั้น 2 River City Bangkok
วัน-เวลา: วันที่ 16-18 กุมภาพันธ์ 2567

@The Glory of Siam Night Museum : The Night of the Royal Poetry ณ ราตรีแห่งกวีกานท์

ชวนมาสัมผัสงาน “101 ปี พระราชวังพญาไท” THE GLORY OF SIAM กับความอลังการของงานไฟล้านดวง ในบรรยากาศ NIGHT MUSEUM ณ พระราชวังพญาไท วันที่ 14 ก.พ. 67 ถึง วันที่ 16 มี.ค. 67

ร่วมเปิดประสบการณ์ แสง สี เสียง ในรูปแบบ -ARCHITECTURE LIGHTING
INTERIOR LIGHTING
-PROJECTION MAPPING
-LIGHTING INSTALLATION
ยามค่ำคืนที่สวยงามบนพื้นที่ประวัติศาสตร์ที่มีอายุยาวนาน 100 กว่าปี

จองบัตรได้ที่ : ZIP EVENT, KK DAY และ AGODA

สถานที่: พระราชวังพญาไท, กรุงเทพมหานคร
วัน-เวลา: วันที่ 14 ก.พ. – 16 มี.ค. 67 ตั้งแต่เวลา 18.00-21.30 น.

@’วันชื่นคืนป่า ONCE IN A WILD’

นิทรรศการศิลปะการกุศลที่เกิดจากการรวมพลังครั้งพิเศษของ 8 ศิลปินและนักออกแบบชั้นแนวหน้าของไทย: Vipoo Srivilasa, Gaspard Live, Mook Vinyaratn, M.l. Pawinee Sukhaswasdi Santisiri, Piboon Amornjiraporn, Nakrob Moonmanas, Jun Sekino, Singh Intrachooto

การสนับสนุนผลงานของพวกเขา หมายถึงโอกาสในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของสัตว์ป่าที่บาดเจ็บ สัตว์ป่าที่เกี่ยวข้องกับคดีความ และสัตว์ป่าที่ไม่อาจคืนสู่ป่าได้ ภายใต้การดูแลของศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ป่าที่ 1 (นครนายก)

สถานที่: ATTA Gallery, เจริญกรุง 30
วัน-เวลา: วันที่ 26 ม.ค. – 25 ก.พ. 67

@Fragmentation

ค้นหาความหมายและความทรงจำ ที่ซ่อนเร้นภายใต้ ‘รอยเคลื่อน’ กับนิทรรศการ ‘Fragmentation / ฟแรกเม็นเทฌัน’ ณ หอศิลป์มหาวิทยาลัยศิลปากร ผลงานของศิลปินทั้ง 5 ท่าน ได้แก่ วัชรนนท์ สินวราวัฒน์, ลิค ศรีประเสริฐ, ดุษฎี ฮันตระกูล, อติ กองสุข, พีรนันท์ จันทมาศ ได้รับการคัดเลือกจากภัณฑารักษ์ กฤษฎา ดุษฏีวนิช ที่นำเสนอให้เห็นถึงการทับซ้อนของความคิดและประสบการณ์จากอดีตมาสู่ปัจจุบันและส่งผลถึงอนาคต ที่ต่างก็เคลื่อนเหวี่ยงไปจากจุดเดิม อิทธิพลของการเคลื่อนที่ สร้างแรงสั่นสะเทือนให้แปรเปลี่ยนเป็นสิ่งใหม่ เหลือไว้เพียงร่องรอยปริแตกทางความคิด

สถานที่: ณ หอศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร วังท่าพระ
วัน-เวลา: วันที่ 1 ธ.ค. 66 – 17 ก.พ. 67 ชมฟรี! วันจันทร์ – เสาร์ เวลา 9.00 – 18.00 น. (หยุดวันอาทิตย์และวันหยุดราชการ)