ยังคงเป็นที่จับตาอย่างต่อเนื่อง สำหรับคดีสะเทือนขวัญ หลัง “ช่างกิต” หรือ กิตติโชติ วัย 37 ปี ได้ก่อเหตุลั่นไกสังหาร และอุ้ม “ใหม่” หนุ่มโรงงานวัย 33 ปี สามีของน้องพร หญิงสาวที่ผู้ก่อเหตุแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง โดยภายหลังยังพบอีกด้วยว่า “น้องพร” ยังมีการคบซ้อนกับผู้ชายอีกหลายคน จนทำเอาคดีดังกล่าวถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในสังคมออนไลน์นั้น…

เมื่อวันที่ 15 ก.พ.ผู้ใช้ TikTok : teaun_05 ซึ่งเป็นน้องสาวแท้ ๆ ของ นายใหม่ ผู้เสียชีวิตในคดีดัง ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอเล่าเหตุการณ์ฝันถึงพี่ชายครั้งแรก นับตั้งแต่เกิดเรื่อง ทั้งนี้เจ้าตัวเล่าความฝันว่า ตนเห็นพี่ใหม่มากับภรรยา แต่งตัวหล่อ ใส่กางเกงยีน เสื้อยืดสีกรม ในฝัน ก็ถามตัวเองว่า“พี่ชายเราตายแล้วฟื้นรึเปล่า หรือว่าศพนั้นไม่ใช่พี่เรา แล้วเข้าไปกอดและหอมที่ต้นคอของพี่ใหม่”ก่อนจะกระซิบว่า “ต่อจากนี้ ดูแลตัวเองดี ๆ นะ รู้ใช่ไหม” ด้านพี่ชายก็มองตา พร้อมพยักหน้ารับรู้

ซึ่งหลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ขณะที่ชาวโลกออนไลน์ ได้เข้ามาสอบถามอายุของ นายใหม่ เลขทะเบียนรถ รวมถึงแห่ตีเลขตามความเชื่อที่ผู้ล่วงลับอาจมาให้โชคในการบอกลาครั้งสุดท้าย อาทิหรือว่าเลข 251 ส่วนน้องสาวใหม่บอกว่า หนูฝันเห็นพี่ใหม่ เหมือนแกจะชี้ให้ดูทะเบียนรถมอไซค์ 243 034/033

สำหรับ นายใหม่ หรือ นาย ธนาสันต์ เตอั้น เกิดวันที่ 11 พฤษภาคม 2533 เสียชีวิตเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2567 อายุ 33 ปี