เฟซบุ๊กของ ttb bank ได้ระบุวิธีแก้ไขหรือแก้ปัญหาหากลูกค้าเกิดปัญหา แอปค้าง แอปเด้ง แอปใช้งานไม่ได้ ว่า หากพบปัญหา ทีทีบี ทัช ไม่สามารถใช้งานได้ ขอแนะนำวิธีแก้ไขเบื้องต้นดังนี้ตรวจสอบการ update version ttb touch ให้เป็น version 4.4.4

ให้ปิดทุก Application รวมถึง ttb touch ที่เปิดใช้งานออกจากหน้าจอ

ปิด-เปิดโทรศัพท์มือถือ

อัปเดต version อุปกรณ์ให้เป็น version ล่าสุดที่สามารถอัปเดตได้

Reset สัญญาณเครือข่าย แล้วเข้าใช้งานใหม่อีกครั้ง

หากทำรายการตามข้างต้นแล้วยังไม่สามารถทำรายการได้ แนะนำลบและติดตั้งใหม่ครับ โดยต้องมีซิมการ์ดหมายเลขที่แจ้งไว้กับธนาคาร,จำรหัสเข้าใช้งานได้และเคยสแกนใบหน้าไว้กับธนาคาร สามารถลงทะเบียนใหม่ได้ตามขั้นตอนดังนี้ครับแตะปุ่ม “สมัคร ทีทีบี ทัช” บนหน้าหลัก

อ่านและยอมรับข้อตกลง และเงื่อนไข และแตะปุ่ม “ถัดไป”

ใส่เลขบัตรประชาชน หรือ เลขที่หนังสือเดินทาง (สำหรับชาวต่างชาติ) และแตะปุ่ม “ถัดไป”

ใส่รหัส PIN ปัจจุบัน

ยืนยันตัวตนด้วยการสแกนใบหน้า (สำหรับ ttb touch version 4.4.3 ขึ้นไป)

ยืนยันโดยใส่รหัส Pin 6 หลักที่ตั้งไว้

ใส่รหัส OTP ที่ถูกส่งไปยังเบอร์มือถือที่ลงทะเบียนไว้กับทางธนาคาร

สมัครบริการ ทีทีบี ทัช สำเร็จและแตะปุ่ม “ถัดไป” เพื่อเข้าสู่หน้าหลัก
และการทำรายการลงทะเบียนทุกครั้ง จะต้องให้โทรศัพท์มือถือเชื่อมต่อสัญญาณ Internet (3G/4G/5G) จากหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลงทะเบียนกับธนาคาร และต้องสามารถรับรหัส OTP สำหรับยืนยันข้อมูลทาง SMS ไม่สามารถทำรายการผ่านการเชื่อมต่อสัญญาณ Internet จากเครือข่ายอื่นได้ เนื่องจากเป็นนโยบายทางด้านความปลอดภัยในการทำธุรกรรมออนไลน์ครับ