จากกรณี น.ส.ชลลดา มุธุรงศ์ หรือน้องนุ่น อายุ 27 ปี หายไปตัวอย่างเป็นปริศนา หลังลงจากรถของสามี เวลากลางดึกของวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา หลังกลับมาจากฉลองวันเกิดของสามี โดยต่อมาพบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผา ใน จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นจุดใกล้เคียงกับสัญญาณพิกัด GPS โทรศัพท์มือถือสุดท้าย ของ น.ส.ชลลดา กระทั่ง นายศิริชัย รักทอง สามีน้องนุ่น ได้รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่า สาเหตุจากทะเลาะกัน นั้น
-ไล่เรียงไทม์ไลน์ ‘ศิริชัย’ เมาหึงหวงฆ่า ‘น้องนุ่น’ หดหู่พาลูกนั่งรถไปทิ้งศพแม่ด้วย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ก.พ. ภายหลังข่าวการสารภาพของ “นายศิริชัย” สามีของน้องนุ่นเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้าไปสอดส่องในเฟซบุ๊กส่วนตัวของน้องนุ่น โดยพบว่ารูปสุดท้ายที่เธอโพสต์ เป็นภาพของเธอ สามี และลูกน้อย พร้อมข้อความอวยพรวันเกิดจากน้องนุ่นถึง “ศิริชัย” สุดอบอุ่นว่า “สุขสันต์วันเกิดนะที่รัก เป็นแฟนที่น่ารักของเขาแบบนี้ตลอดไปนะ ร่ำรวยๆ การงานราบรื่น สมหวังทุกปรารถนาน๊าาา”

อย่างไรก็ตาม ภาพและข้อความของ “น้องนุ่น” ได้โพสต์ถึงสามีไว้เมื่อเวลา 23.04 น. ของวันที่ 17 ก.พ. หรือเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ที่เธอจะถูกสามีที่รักลงมือทำร้ายและปลิดชีพของเธอ จนชาวเน็ตได้กดแสดงความเศร้าใจต่อโพสต์ดังกล่าว กว่า 8.5 พันครั้ง และยังแชร์ต่อพร้อมแสดงความอาลัยกว่า 1.4 หมื่นครั้ง โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างบอกว่าเศร้าใจและหดหู่มาก ขอให้ความเป็นธรรมเกิดขึ้นกับน้องนุ่น ขอให้เธอไปสู่สวรรค์และภพภูมิที่ดี อีกทั้งยังบอกด้วยว่า ไหนใครว่าให้ระวังคนแปลกหน้า แต่คนที่รัก ไว้ใจและใกล้ตัวนี่แหละที่น่ากลัวที่สุดอีกด้วย..