จากกรณี น.ส.ชลลดา มุธุรงศ์ หรือน้องนุ่น อายุ 27 ปี หายตัวไปอย่างเป็นปริศนา หลังลงจากรถของสามี เวลากลางดึกของวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา หลังกลับมาจากฉลองวันเกิดของสามี โดยต่อมาพบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผา ใน จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นจุดใกล้เคียงกับสัญญาณพิกัด GPS โทรศัพท์มือถือสุดท้าย ของ น.ส.ชลลดา กระทั่ง นายศิริชัย รักทอง สามีน้องนุ่น ได้รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่า สาเหตุจากทะเลาะกัน นั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ก.พ. โลกออนไลน์ต่างพูดถึงโพสต์จาก กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” หลังได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า “ผมว่าประเทศเราควรมีกฎหมายคุ้มครองคู่ชีวิตนะ หากใครสังหารคู่ชีวิตก็จะต้องจบชีวิตตามกันไป ชีวิต แลก ชีวิต ไม่มีสิทธิได้ลดโทษใดๆ ไม่ควรได้ใช้ชีวิตร่วมกับใครอีก” ไม่ใช่รับสารภาพผ่านไป 10 ปีก็ออกมาลอยหน้าลอยตา มันไม่แฟร์กับคู่ชีวิตคนเก่าที่ต้องจากโลกและไม่ปลอดภัยกับคู่ชีวิตคนใหม่

นอกจากนี้ กัน จอมพลัง ยังเผยอีกว่า “ฝากถึงผู้หญิงทุกท่าน ผมเป็นคนที่ทำเคสภรรยาถูกทำร้ายมาเยอะมากๆ อย่าหวังให้ผู้ชายที่ทำร้ายภรรยาเลิกทำร้าย 99% มันเลิกไม่ได้ เพราะเป็นสันดาน เลิกกับมันง่ายกว่าครับ”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @กันจอมพลัง ช่วยสู้