ส่องฟอร์มแข้งดาวเด่น “ลูกแม่รำเพย” เทพศิรินทร์ ก่อนดวลแข้ง “ชงโคสีม่วง” กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลกรมพลศึกษา “เดลินิวส์ คัพ” รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ก

ธนกฤต แก้วรุ่งโรจน์
ตัวหลักในตำแหน่ง กองกลาง เป็นผู้เล่นที่มีความแข็งแกร่ง ดุดัน เขาคือ ปราการด่านแรกในการเล่นเกมรับ ด้วยสไตล์การเล่นแบบกองกลางสมัยใหม่ ที่รับหน้าที่ตัดเกม และ คุมจังหวะ ทำให้ ธนกฤต เป็นหัวใจสำคัญในแดนกลาง ที่ทีมลูกแม่รำเพย จะขาดไปไม่ได้

พลวัฒน์ ก้อนนาค
ผู้เล่นในตำแหน่งปีกซ้าย ดาวซัลโวของทีมในขณะนี้ มีเทคนิคในการจบสกอร์ที่ดี มาพร้อมกับความเหนียวแน่นในการครอบครองบอล จุดเด่นของ พลวัฒน์ คือการหาพื้นที่เล่นได้ดี มักจะหาพื้นที่ที่ได้เปรียบในการร่วมเล่นกับเพื่อนอยู่เสมอ

ธีรพล อนุพันธ์
ปราการหลัง กัปตันทีม มีความโดดเด่นในด้านร่างกายสูง มักใช้สร้างความได้เปรียบให้กับการเล่นของตนเองเสมอ มีความฉลาดในการเล่นเกมรับ และเป็นผู้เล่นสำคัญในการสร้างเกมรุกจากแดนหลัง ของเทพศิรินทร์

สิรวิชญ์ วงศ์ประไพ
ผู้เล่นตำแหน่ง กองกลาง มีความเหนียวแน่นในการครองบอลและเลี้ยงบอล ซึ่งมาพร้อมกับความโดดเด่นในด้านร่างกาย มักหาจังหวะได้เปรียบพาบอลไปยังพื้นที่อันตรายของคู่แข่ง ลุ้นจบสกอร์ได้บ่อยครั้ง

กีรติพงษ์ หอมหวล
ผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า หน่วยก้านดี มีความเฉียบคมในการจบสกอร์ กีรติพงษ์ สามารถพักบอลในแดนหน้า และสร้างจังหวะได้เปรียบให้กับเพื่อนร่วมทีมขึ้นมายิงประตู รอบรองชนะเลิศ เขาเหมา 2 ประตู พาเทพศิรินทร์ เข้าชิงฯ ได้สำเร็จ

ทัพ “ลูกแม่รำเพย” เทพศิรินทร์ จะลงสนามนัดชิงชนะเลิศ พบกับ “ชงโคสีม่วง” กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ (เวลา 17.30 น.) ณ สนามกีฬาแห่งชาติ ศุภชลาศัย สามารถรับชมสดได้ที่สนามแข่งขัน หรือ ชมถ่ายทอดสดทาง เพจเฟซบุ๊ก Dailynews – เดลินิวส์ออนไลน์, ยูทูบ DailynewsOnline และ เพจเฟซบุ๊ก กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา