จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายซึ่งเป็นตำรวจ คลั่งเนื่องจากติดยาเสพติด ได้บุกเข้าแทงคอผู้หญิงวัย 60 ปี ที่ขี่จยย.ผ่านหน้าศูนย์ กศน.และหน้า สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 ก.พ.67 ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 25 ก.พ. ส.ต.อ.ชวนิล จินดามณีมาศ ตำแหน่ง ผบ.หมู่ ป.สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช หรือ “จ่าอาร์ม”  ผู้ก่อเหตุได้ถูกตำรวจควบคุมตัวบนโรงพัก ในขณะที่บรรดาญาติ ๆ ของผู้เสียหายได้รวมตัวกันบุกโรงพักเพื่อขอดูหน้าผู้ต้องหา แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยอมให้ดู ทำให้ญาติ ๆ ผู้เสียหายโวยวายลั่นโรงพัก และเรียกร้องให้ตำรวจมาจับมัดมือทุกคนก็ได้ เพื่อจะขอดูหน้า ไม่มีการรุมทำร้ายร่างกายผู้ต้องหาอย่างแน่นอน

ในที่สุดเจ้าหน้าที่จึงยินยอมให้ดูหน้า ส.ต.อ.ชวนิล  ซึ่งอยู่ในอาการนิ่งเฉย เมื่อญาติ ๆ ถามว่าฆ่าเขาทำไมเขาทำอะไร “จ่าอาร์ม” กล่าวตอบเพียงสั้น ๆ ว่า เสียใจ  จนบรรดาญาติ ๆ สุดที่จะทนไหวตะโกนชี้หน้าดุด่า สาปแช่งลั่นโรงพัก  ในที่สุดกำลังตำรวจได้มากันญาติ ๆ ลงจากโรงพัก และจัดกำลังตำรวจคอยควบคุมดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยเต็มโรงพัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเช้าวันนี้ตำรวจได้นำ จ่าอาร์ม ออกมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดย  พ.ต.อ สมพร นิติภักดิ์  ผกก.สภ.ชะอวด สั่งให้กำลังตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหา เร่งทำแผนประกอบคำรับสารภาพจนเสร็จสิ้นด้วยเวลารวดเร็ว 

เปิดปม ‘จ่าอาร์ม’ ตำรวจคลั่งไล่แทงคอหญิงวัย 60 ดับ 1 สาหัส 1 ที่แท้เพราะติดยานรก

และเพื่อเป็นการลดกระแสได้มีการเสนอเรื่องให้ พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช เซ็นคำสั่งให้  ส.ต.อ.ชวนิล จินดามณี หรือจ่าอาร์ม ออกจากราชการเอาไว้ก่อน และคาดว่าในช่วงเช้าวันเดียวกันจะนำตัวจ่าอาร์มฝากขังต่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช