“ดิ แอธเลติก” สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า เมสัน กรีนวูด หัวหอกตัวยืมของ เกตาเฟ ทีมในศึกลา ลีกา สเปน อาจไม่ต้องการย้ายกลับมาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดที่แท้จริง หลังหมดสัญญายืมตัวกับทีมดังแดนกระทิงดุ แม้ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ประธานกลุ่ม อิเนออส ที่เข้ามาถือหุ้น “ผีแดง” 27.7 เปอร์เซ็นต์ และดูแลเรื่องฟุตบอลทั้งหมดนั้น จะบอกในทำนองว่าพร้อมดึงตัวหัวหอกรายนี้กลับมาอยู่กับทีมก็ตาม

สื่อดังแดนผู้ดีระบุว่า กรีนวูด ซึ่งย้ายไปอยู่กับ เกตาเฟ แบบยืมตัวเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วนั้น อาจลังเลที่จะย้ายกลับมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้ “ผีแดง” จะเป็นทีมในดวงใจก็ตาม เนื่องจากมองว่าสโมสร ควรให้การสนับสนุนเขามากกว่าที่เป็น ในช่วงที่เขาตกเป็นผู้ต้องหาคดีข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาว เมื่อเดือนมกราคม 2022 ก่อนที่ศาลจะตัดสินให้กองหน้าวัย 22 ปี พ้นมลทินทุกข้อกลาวหาในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ “ดิ แอธเลติก” ยังระบุด้วยว่า กรีนวูด อาจไม่ต้องการตกอยู่ภายใต้แรงกดดันมหาศาล ซึ่งน่าจะเกิดขึ้นแน่หากย้ายกลับไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า เจ้าตัวกำลังมีความสุขกับการใช้ชีวิตในเมืองหลวงแดนกระทิงดุกับ แฮร์เรียต ร็อบสัน แฟนสาวและลูกน้อย โดยที่ไม่ต้องถูกจับตามองทุกย่างก้าวเหมือนการลงเล่นในแดนผู้ดีด้วย

เครดิตภาพ : Getty Images