เมื่อวันที่ 29 ก.พ. เป็นโพสต์ที่ทำให้หนุ่มๆ ตาลุกวาวกันเลยทีเดียว เมื่อโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป และนับเป็นโอกาสของหนุ่มโสด ที่คิดจะหาคู่สาวสวย รวยและเก่งมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Toffy Purr ได้ออกมาโพสต์ ขอประกาศหาแฟนให้เพื่อน 3 คน ซึ่งบอกเลยว่า แต่ละคนโปรไฟล์สุดยอดทั้งนั้น โดยระบุว่า

หาแฟนให้เพื่อนครับ ว่าง 3 คน ตัวท็อปทั้งนั้น

1. ลูกสาวเจ้าของโรงงานส่งออก อาหารไทย -เรียน High School ป.ตรี ฟิล์ม x Graphics design อังกฤษ ที่อังกฤษรวม 8 ปี/MBM จุฬา-ปัจจุบันดูแล Marketing ฝั่ง international ของที่บ้าน -Lifestyle ชิลมาก ลุยๆ ไม่ได้ชอบใช้แบรนด์เนม-ทำงานหนักมากกกก-แพ้ขนสุนัข-เป็นพี่สาวคนโตมีน้องสาว 1-นอนดึก-อายุ 27

2. ลูกสาวเจ้าของโรงงานบะหมี่ไข่ -เรียนโรงเรียนสตรีล้วน ป.ตรี โฆษณามหาลัยอินเตอร์ชื่อดังย่านบางบ่อ -ปัจจุบันดูแลกิจการที่บ้าน Sales & Marketing และ everything จิงกะ -Lifestyle ก็ใช้แบรนด์เนม ก็กินโอมา ไฟน์ไดน์ แต่ไม่ได้เว่อร์วัง เข้ายิมรัวๆ ชอบทำอาหาร -มีแมว 1 ตัว -เป็นน้องสาวคนเล็ก มีพี่ชาย 1 พี่สาว 2 มีหลาน 11 ใช่ครับ 11 -อายุเพิ่ง 30 แต่หน้า 15 -นอน 4 ทุ่ม

3. ลูกสาวเจ้าของ Warehouse เหล็กเจ้าใหญ่ -ป.ตรี ม.กรุง entrepreneurship and management -ปัจจุบันทำงานเป็น general เบ๊ ของพระบิดา ทำทุกอย่างทุกสิ่ง -Lifestyle depends on คนที่ไปด้วย แบรนด์เนมก็ใช้ ชอบเพชรนิลจินดา นาฬิกา รถ เข้ายิมชอบเวตไม่ชอบ คาร์ดิโอ -ห้ามแพ้ขนหมาเด็ดขาดเพราะเลี้ยงหมาเป็นลูก -เป็นพี่สาวคนโต มีน้องชาย 1 -อายุ 28 -นอน 3 ทุ่ม ครึ่ง Edit: ขออนุญาตไม่ให้วาร์ปนะคะ เพื่อนๆ ค่อนข้าง concern เรื่อง Privacy ค่ะ Inbox เท่านั้น

สามารถส่ง Profile สัั้นๆ เพื่อ PrescreenEdit 2: มีคนถามว่าจริงจังหรือเอาฮา จริงจังค่ะ ด้วยหลายๆ เห็นผล 1. เนื่องจากเพื่อน Profile ค่อนข้างดีมากกกก็เลยยากสำหรับ Dating life 2. เพื่อนทั้ง 3 คน ทำงานที่บ้าน ทำงานค่อนข้างหนัก แทบไม่มีวันหยุด มีเวลาปัด Dating app แต่ก็ไม่ได้มีเวลาออกไปเจอเท่าไหร่ ปัดตอนเบื่องาน

3. เหนื่อยจาก Dating Apps แนะนำตัว -> ไปเดท -> ไม่ works -> บ่นกับเพื่อน ก็คือดิฉัน -> ปัดต่อ วนลูป 4. ดันไปสัญญากับเพื่อนว่า จะหาให้เอง ชั้นมี connection (โม้ไปเพราะปลอบใจเพื่อน) เลยต้องรับผิดชอบคำพูดตัวเอง 5. เคยแนะนำ เพื่อน ให้ เพื่อน ตอนนี้ แต่งงานกันไปแล้ว 1 คู่

ขอมาตอบ Inbox หลัง  2 ทุ่มนะคะ และขอเวลาเตรียมคำถาม In depth สำหรับ Next Step ด้วยค่ะ

คำถามจะละเอียดมาก เพราะจะต้องครอบคลุมทั้งหมด

 –  เป้าหมายในชีวิต และการวางแผน

 –  ลักษณะนิสัย  การจัดการอารมณ์ Anger management 

 –  คิดเห็นต่อการเมือง ศาสนา

 –  ค่านิยม Values

 –  ความสัมพันธ์กับครอบครัว

 –  สิ่งที่เรียนรู้จากความสัมพันธ์ที่ผ่านมา

 –  ปมในใจ Trauma

 –  และอีก 1 เรื่องนั้นแหละค่ะ

หรือใครอยากรู้อะไรเพิ่มเติม ช่วยเสริมได้ค่ะ

และแน่นอนว่าจะเก็บข้อมูลเป็นความลับทั้งหมด คิดอยู่ว่าจะเซ็นสัญญาไปเลยดีไหม ก็จะเว่อร์เกิน อยากใช้มีม  CAN’T SAY SIGNED NDA  สาวๆ ก็ส่งมาได้นะคะ เผื่อเจอคนที่แมตช์กัน เดี๋ยวจัดการให้ค่า แต่ถ้าเขินอายก็ให้เพื่อนส่งให้ก็ได้ค่ะ

ถ้าอายขั้นกว่า เอาแอคหลุมส่งมาก็ได้ค่ะ ตอบหมด หรือถ้าอายขั้นสุดส่งไม่อยากใช้ social media ส่ง Email มาได้ที่ [email protected] ค่ะ (สมัครเมื่อกี้ เพื่อการนี้)

จริงจังแค่ไหนดูเอาละมาหาว่าเอาฮา

Edit : สรุปเมื่อคืนก็ตอบและทำไฟล์ไม่ทันนะคะ  ขออนุญาตไปทำงานก่อน เป็นมนุษย์เงินเดือน 9-5 ค่ะ

เลิกงานสาบาน จะมาค่อยๆ ตอบ

ขอบคุณเพจ เฟซบุ๊ก Toffy Purr