บอกเลยว่าต้องปักหมุดรอวันชมเลย สำหรับปีนี้ที่มี 2 ซีรีส์ใหม่น่าชม กับบทบาาทความเข้มข้นตัวตัวละครที่ถูกถ่ายทอดโดยนักแสดงระดับแถวหน้าของวงการ เริ่มที่ซีรีส์เกาหลีสืบสวนแนวระทึกขวัญ “Unmasked” ที่นำแสดงโดย “คิมฮเยซู” และ “จองซองอิล” จาก “The Glory” โดย Unmasked ซีรีส์สุดระทึกขวัญ เตรียมสตรีมช่วงครึ่งปีหลังของ 2024 นี้ เล่าเรื่องเมื่อทีมข่าวสืบสวนต้องมาเจอกับจุดที่ยากจะหวนกลับ พวกเขาได้รับโอกาสสุดท้ายในการรักษาหน้าที่การงานของตนเองไว้ใน Unmasked ซีรีส์เกาหลีสุดระทึกขวัญ เตรียมสตรีมช่วงครึ่งปีหลังของ 2024 นี้

คิมฮเยซู

หลายปีของการบาดหมางกับเหล่าผู้ลงโฆษณา ด้วยเหตุเพราะนำเสนอข่าวใหญ่ที่เป็นที่ฮือฮาและถกเถียงกันทั้งประเทศ โดยหลังจากเผยแพร่ข่าวที่มีเนื้อหาที่ไม่ควรแตะต้อง เวลาในอาชีพทีมข่าวสืบสวนก็นับถอยหลังทันที เมื่ออาชีพของพวกเขากำลังจะจบลง ทีมจึงถูกท้าทายให้ทำในสิ่งที่ดูเหมือนเป็นไปไม่ได้เพื่อรักษาหน้าที่การงานของพวกเขาไว้ด้วยการไขคดีเก่ากว่ายี่สิบปีที่เกี่ยวข้องกับนักแสดงชื่อดังที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

จองซองอิล

Unmasked นำแสดงโดย “คิมฮเยซู” (Signal, Smugglers) รับบท “โอโซรยอง” ผู้ประกาศที่ดื้อรั้นกัดไม่ปล่อย และ “จองซองอิล” (The Glory, Our Blues) กับบท “ฮันโด” ผู้กำกับน้องใหม่ ซีรีส์ Unmasked เขียนบทโดย “จีรยาง” และกำกับโดย “ยูซอนดง” (The Uncanny counter)

และซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่เหล่าแฟนๆ จะต้องเตรียมพบกับเรื่องราวสุดตื่นเต้น ระทึกขวัญอีกครั้ง กับซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ “Gangnam B-Side” กับเรื่องราวของนักสืบที่ถูกกีดกันจากแผนกมานานหลายปี แต่แล้วต้องพัวพันกับเรื่องราวปริศนาทำให้ได้กลับมารับบทบาทแนวหน้าเพื่อเปิดโปงความจริงท่ามกลางด้านมืดแห่งอาชญากรรมอีกครั้ง พร้อมสร้างความตื่นเต้น และเตรียมลุ้นระทึกในปีนี้

จีชางอุค

“Gangnam B-Side” เล่าผ่านฉากหลังของเมืองใหญ่ซึ่งเก็บงำด้านมืดที่เต็มไปด้วยอาชญากรรมไว้ โดยเรื่องราวได้ดำเนินผ่านนักสืบนอกคอกที่เคยถูกกีดกันจากแผนก แต่แล้วกลับถูกดึงให้เข้าไปพัวพันกับคดีอันแสนยุ่งเหยิงอีกครั้งเมื่อเพื่อนของลูกสาวได้หายตัวไปอย่างปริศนา พร้อม ๆ กับที่มีรายงานการหายตัวของหญิงสาวมากมายในพื้นที่กังนัมกรุงโซลเช่นเดียวกัน ทำให้ต้องเดินหน้าตามล่าความจริงและไขคดีดังกล่าวในโลกแห่งความชั่วร้ายที่ห้อมล้อมไปด้วยยาเสพติด และคอร์รัปชั่นอีกครั้ง เพื่อเปิดโปงความจริงแสนอันตรายที่อาจส่งผลกระทบต่อกลุ่มคนที่ร่ำรวยที่สุดในเมืองก็เป็นได้

โจ อูจิน

ซีรีส์ดังกล่าว นำแสดงโดย “โจ อูจิน” รับบทเป็น “คังดงอู” นายตำรวจระดับสูง ที่ต่อมาถูกกีดกันกลายเป็นนักสืบนอกคอก และ “จีชางอุค” (The Worst of Evil, Backstreet Rookie) รับบทเป็น “ยูนกิลโฮ” เจ้าถิ่นในตลาดมืด ทั้งนี้ Gangnam B-Side เขียนบทโดย “จูวงยู” (Argon) และกำกับโดย “พัค นูรี” (Money)

แฟน ๆ สายซีรีส์เกาหลีสามารถเตรียมพบกับเรื่องราวสุดระทึกปนความตื่นเต้นที่พลาดไม่ได้มากมาย และรอรับชมซีรีส์ใหม่ทั้ง 2 เรื่องนี้บน Disney+ Hotstar ..