เรียกได้ว่าทำเอาเหล่า “อากาเซ่” (ชื่อแฟนคลับ) ลุ้นหนักมาก และต่างพากันนับวันรอคอยที่ได้พบเจอทุกวันเลย กับศิลปินระดับโลกอย่าง “มาร์ค ต้วน” (MARK TUAN) สมาชิกวง “GOT7” ที่หลังเปิดตัวเป็นแบรนด์แคมเปญคนแรก“SHU DAXIA” แบรนด์หม้อไฟหมาล่าพรีเมียมจากเฉิงตู และเตรียมบินฟ้ามาที่ประเทศไทยเพื่อร่วมงานกิจกรรมสุดพิเศษ “MARK TUAN x SHU DAXIA” กับแฟนๆ ผู้โชคดีที่จะได้ร่วมดินเนอร์หม่าล่าหม้อไฟหัวมังกรกับมาร์ค ต้วน แบบไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน ในวันที่ 2 มีนาคม 2567

งานนี้ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ก็ขอไม่พลาดตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษในครั้งนี้ พร้อมทั้งไม่ลืมเก็บภาพบรรยากาศความสนุก และความประทับใจมาฝากแฟนๆ ทุกคนด้วย

เริ่มกิจกรรมก็ดีต่อใจเหลือเกินเมื่อเปิดตัว “มาร์ค ต้วน” มาในลุคหล่อเหลาพกพาความสดใสรอยยิ้มที่จริงใจเช่นเคย พร้อมเชย์ไฮแฟนๆและสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน

ก่อนที่จะเริ่มกิจกรรมบนเวทีกับกิจกรรมพิเศษเพื่อเฟ้นหาผู้โชคดีมาร่วมเล่นกิจกรรมบนเวที อย่าง คืบเต้าหู้แข่ง และเซียมซีคำสั่ง เรียกเสียงกรี๊ดให้กับแฟนๆอย่างล้นหลาม และระเบิดความฟินยกกำลังสองเมื่อ มาร์ค ต้วน บอกกิจกรรมสุดท้ายบนเวทีจะทำน้ำจิ้มสูตร มาร์ค ต้วน เพื่อนำไปเสิร์ฟให้กับผู้โชคดี 1 ท่านที่ได้ร่วมดินเนอร์หม่าล่าหม้อไฟหัวมังกร..